ช้างดำวุ่น ยาย่าส่อชวดนัดเปิดหัวบอลโลก

ช้างดำวุ่น ยาย่าส่อชวดนัดเปิดหัวบอลโลก

ช้างดำวุ่น ยาย่าส่อชวดนัดเปิดหัวบอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลามูชี่ กุนซือ ไอวอรี่ โคสต์ ยอมรับ ยาย่า อาจพลาดลงสนาม นัดเปิดหัว "เวิลด์ คัพ 2014" นัดพบ ญี่ปุ่น หลังนักเตะยังซ้อมได้ไม่เต็มที่ เพราะยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน

ซาบรี้ ลามูชี่ กุนซือทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ยอมรับว่า ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก่งจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด ส่อแววอาจจะต้องพลาดลงสนามช่วยทัพ "ช้างดำ" ในนัดแรกของศึก ฟุตบอลโลก 2014 ประเทศบราซิล เนื่องจากนักเตะรายนี้ยังฝึกซ้อมไม่ได้อย่างเต็มที่ หลังยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่
 
ดาวเตะวัย 31 ปี มีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อขาด้านหลัง มาตั้งแต่ลงรับใช้สโมสรนัดส่งท้ายของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา ส่งผลให้ 2 แมตช์อุ่นเครื่องล่าสุด ก่อนลุย "เวิลด์ คัพ 2014" ที่แพ้ บอสเนีย-เฮอร์เซโกวีนา 1-2 และชนะ เอล ซัลวาดอร์ 2-1 ยาย่า ไม่ได้ลงสนามช่วยทีมทั้ง 2 นัด
 
กุนซือทัพ "ช้างดำ" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ยาย่า จบซีซั่นด้วยการมีปัญหาบาดเจ็บ ดังนั้นตอนนี้เขายังฝึกซ้อมได้ไม่เต็มที่กับเพื่อนร่วมทีม เราจะทำอย่างดีที่สุดเพื่อให้ ยาย่า ฟิตกลับมาลงเล่นนัดเปิดหัวเกมเจอกับทีมชาติญี่ปุ่นให้ได้ ส่วนเรื่องที่เขาจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงหรือตัวสำรองนั้น ผมยังไม่สามารถบอกได้จริงๆในเวลานี้"
 
ทั้งนี้ ไอวอรี่ โคสต์ จะลงแข่งขันนัดแรกในศึก ฟุตบอลโลก 2014 ณ แดน "แซมบ้า" พบกับ ญี่ปุ่น วันที่ 14 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook