ไม่กลัวหน้าแหก! แฟนสิงโตคำรามสักรูปฉลองอังกฤษซิวแชมป์โลก 2018

ไม่กลัวหน้าแหก! แฟนสิงโตคำรามสักรูปฉลองอังกฤษซิวแชมป์โลก 2018

ไม่กลัวหน้าแหก! แฟนสิงโตคำรามสักรูปฉลองอังกฤษซิวแชมป์โลก 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย จะยังไม่จบรอบแรกดี แต่ดูท่าแฟนบอลทีมชาติอังกฤษรายนี้จะมั่นใจเป็นอย่างมากว่าสิงโตคำรามจะสามารถคว้าแชมป์เวิลด์คัพครั้งนี้ได้สำเร็จ ถึงขนาดลงทุนสักรูปฉลองแชมป์โลกไว้ล่วงหน้าตั้งแต่ก่อนการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้าย

พลพรรคทรีไลอ้อนส์มีผลงานที่ยอดเยี่ยม เมื่อสามารถเก็บชัยชนะได้ 2 นัดติดต่อกันทั้งเกมกับตูนิเซีย (2-1) และ ปานามา (6-1) ทำให้พวกเขาลอยลำเข้ารอบน็อคเอาท์เป็นที่แน่นอนแล้วก่อนที่จะมีคิวตัดสินอันดับหนึ่งของกลุ่มกับ เบลเยียม เป็นนัดสุดท้าย

อย่างไรก็ตาม เจมี่ ริชาร์ดสัน แฟนบอลชาวอังกฤษ มั่นใจว่าทีมชาติของเขาจะสามารถก้าวขึ้นไปเป็นแชมป์โลกได้สำเร็จ ถึงขนาดที่ว่าสักรูปถ้วยแชมป์ ฟุตบอลโลก และข้อความว่า "แชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ทีมชาติอังกฤษ" ไว้บนหน้าท้องของตนเอง

"ผมไม่แม้แต่จะคิดวางแผนด้วยซ้ำ ผมเชื่อจริงๆว่าพวกเราจะสามารถคว้าแชมป์โลกมาครองได้ มันไม่ใช่แค่เรื่องเอาฮานะ ผมเชื่อสุดใจเลยว่าเราจะไปถึงฝั่งสำเร็จ" เจมี่ ให้สัมภาษณ์กับ แลดไบเบิล

"เรานำห่าง ปานามา 5-0 ตั้งแต่ครึ่งแรก และผมรู้เลยว่ามันจะไม่มีวันซ้ำรอยเหตุการณ์ตั้งแต่หลัง ยูโร 96 ที่เรานำ เยอรมนี หนึ่งลูก หรือปี 98 ที่ ไมเคิ่ล โอเว่น ยิงใส่ อาร์เจนติน่า แต่แล้ว เดวิด เบ็คแฮม ก็มาโดนไล่ออก เรามีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ในทัวร์นาเมนต์ระดับเมเจอร์จริงๆ"

"ผมรู้ว่ามันเป็นแค่เกมกับ ปานามา แต่คุณลองไล่เรียง 5 ทีมชาติสุดท้ายที่คว้าแชมป์โลกไปครองได้สิ มันมีทั้ง ฝรั่งเศส, อิตาลี, เยอรมนี, สเปน และ บราซิล ทั้งหมดนี่เป็นทีมใหญ่ทั้งนั้น และมันถึงคิวเราบ้างแล้ว"

โอเค ไปสักไว้ดูคนเดียวน่ะไม่เท่าไหร่ เรื่องของเรื่องคือ เจมี่ แกมีแฟนสาวด้วยสิ แต่ดูเหมือนว่าทั้งสองน่าจะเข้ากันได้เป็นอย่างดีจากคำบอกเล่านี้ของเจ้าตัว "ตอนแรกแฟนผมเรียกผมว่าไอ้หัว***เลย แต่พอเธอเห็นมันแล้วก็บอกว่ามันไม่ได้เลวร้ายเท่าไหร่นะ"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ไม่กลัวหน้าแหก! แฟนสิงโตคำรามสักรูปฉลองอังกฤษซิวแชมป์โลก 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook