เบียร์เศร้า!เลิฟยันเองจำหั่นชื่อรอยส์

เบียร์เศร้า!เลิฟยันเองจำหั่นชื่อรอยส์

เบียร์เศร้า!เลิฟยันเองจำหั่นชื่อรอยส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เยอรมัน มีเซ็ง หลังล่าสุด เลิฟยืนยัน เอง รอยส์ ถอนตัวจากทีมชาติเป็นที่เรียบร้อย โดยคนที่ได้รับส้มหล่น ติดทีมไปบราซิล ได้แก่ มุสตาฟี่

ทีมชาติเยอรมัน ได้รับข่าวร้าย เมื่อล่าสุด มีรายงานว่า มาร์โก รอยส์ ดาวเตะเชิงสูงจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รองแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน เอ็นเข่าฉีกจากเกมชนะ อาร์เมเนีย 6-1 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ต้องหมดสิทธิ์ไปลุยศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการยืนยันของ โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ของทีม "อินทรีเหล็ก"

เลิฟ เผยถึงข่าวร้ายครั้งนี้ว่า "มันเป็นเรื่องน่าเศร้าสำหรับเราและตัวเขา มาร์โก กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ยอดเยี่ยม เขาโดดเด่นมากในแคมป์ฝึกซ้อมของเรา รวมทั้ง เกมอุ่นเครื่องกับ แคเมอรูน เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะมีบทบาทสำคัญในรายการใหญ่ครั้งนี้"

สำหรับคนที่ได้โควตา ไปแทน รอยส์ ได้แก่ ชโครดาน มุสตาฟี่ ปราการหลังจาก ซามพ์โดเรีย ซึ่ง ตัวของ เลิฟได้กล่าวถึงการตัดสินใจในคราวนี้ว่า "ผมไม่คิดถึงคนมาแทนที่ มาร์โก รอยส์ เพราะว่า เรามีตัวเลือกดี ๆ มากมายในแนวรุก ทั้ง มาริโอ เกิทเซ่ , โธมัส มุลเลอร์ , เมซุต โอซิล และ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ นี่เป็นสาเหตุที่ผมเลยเลือกผู้เล่นแนวรับ ชโครดาน ทำได้ดีในช่วงระหว่างฝึกซ้อม เขาฟิตมาก และเราก็ไว้ใจเขา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook