มังกรไฟขึ้นจ่าฝูงชั่วคราวเปิดรังไล่เจ๊าบีจีสุดมัน 1-1

มังกรไฟขึ้นจ่าฝูงชั่วคราวเปิดรังไล่เจ๊าบีจีสุดมัน 1-1

มังกรไฟขึ้นจ่าฝูงชั่วคราวเปิดรังไล่เจ๊าบีจีสุดมัน 1-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : บีอีซี เทโรศาสน เปิดรังเสมอ บางกอกกล๊าซ เอฟซี 1-1 ชาตรี ฉิมทะเล ยิงให้ทีมเยือนนำก่อน แต่ไม่ถึงสองนาทีต่อมา โช ชิโมจิ โขกเสมอให้เจ้าถิ่นแบ่งแต้มกันไปแบบสุดมัน
 
การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ 17 ของฤดูกาล 2014 ประจำวันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน 2557 คู่ระหว่าง บีอีซี เทโรศาสน (2) เปิดบ้านพบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี (8) ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี เวลา 19.00 น.
 
โดยเจ้าถิ่น บีอีซี เทโรศาสน ที่ยังคงรักษาความบริสุทธิ์เอาไว้ได้อย่างต่อเนื่อง 16 นัดในไทยลีกยังไม่แพ้ใคร รั้งอันดับจ่าฝูงร่วมกับ เอสซีจี เมืองทองฯ โดยก่อนเกมนี้น่าจะปรับเปลี่ยนบางตำแหน่งเพื่อความสดของนักเตะ แต่อย่างไรก็ตามพวกเขาต้องการลงสนามเพื่อ 3 แต้มเท่านั้น เพื่อที่จะผงาดขึ้นไปเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนไทยลีกให้ได้
 
ส่วนทีมเยือนบางกอกกล๊าส เอฟซี ที่กำลังระส่ำอยู่ในชณะนี้ด้วยผลงาน 2 เกมหลังสุดในบ้านไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลยแพ้ทั้ง ราชบุรีฯ และ เพื่อนตำรวจ ทำให้อันดับร่วงมาอยู่ที่ 8 ของตาราง โดยในเกมนี้"โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม เฮดโค้ชของทีมพร้อมส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม หวังมีหนึ่งคะแนนติดมือกลับบ้านเป็นอย่างน้อย
 
เริ่มเกมมาในช่วงต้นเจ้าถิ่นบีอีซี เทโร ทำเกมรุกได้ดีกว่าแต่โอกาสจบสกอร์ยังค่อนข้างน้อย ส่วนฝั่งทีมเยือนบางกอกกล๊าซเน้นตั้งรับหวังฉวยจังหวะโต้กลับเร็ว
 
เข้าสู่นาทีที่ 10 โอกาสแรกของเกมนี้เป็นของเจ้าถิ่นจากการขึ้นเกมทางขวาของ เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ ลากตัดเข้ากลางบริเวณหน้ากรอบเขตโทษแล้วปั่นด้วยซ้าย บอลโค้งเกือบเสียบเสาสอง แต่ นริศ ทวีกุล นายทวารทีมเยือนยังชกออกมาได้
 
น.19 แฟนๆทีมเยือนที่ตามมาเชียได้เฮก่อนเมื่อบีจีขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะเจาะตรงกลางบอลมาถึง ดาโก้ ทาเชฟกี้ แทงทะลุช่องให้ ชาตรี ฉิมทะเล ยิงสวนตัว ทศพร ศรีเรือง ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นเข้าไป
 
นาทีต่อมาได้เฮคืนดังๆเมื่อได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากเกมขึ้นทางซ้ายของ ชยพัทธ์ กิจพงษ์ศรีธาดา พาบอลมาสุดเส้นหลัง ก่อนเปิดให้ โช ชิโมจิ ที่โฉบเข้ามาโหม่งเน้นๆ บอลพุ่งตุงตาข่ายไปอย่างสวยงาม
 
จากนั้นเกมทั้งสองทีมก็เปิดเกมรุกเข้าแลกกันมากขึ้นมีโอกาสจบสกอร์อยู่หลายครั้ง แต่นายทวารของทั้งสองทีมยังเหนียวหนึบป้องกันไว้ได้ทั้งหมด
 
เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 37 เจ้าถิ่นเกือบได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะขึ้นเกมทางซ้าย พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา เปิดมาที่เสาสองให้ จอร์จี้ เวลคัม โหม่งตั้งมาให้ โช ชิโมจิ ที่รออยู่แถวสองวอลเลย์เต็มข้อ แต่บอลไปตรงตัว นริศ ทวีกุล เซฟไว้ได้อีกครั้งหลังจากนั้นทั้งสองทีมก็ไม่สามารถทำอะไรกันได้เพิ่มจบกครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 1-1
 
กลับมาสู้กันต่อในครึ่งหลังเกมทั้งสองทีมยังเปิดเกมรุกเข้ากันอย่างสนุก แต่ดูทีมเยือนบีจีจะดูดีเล็กน้อย จนเข้าสู่น.56 ทีมเยือนได้ฟรีคิกทางฝั่งขวา ดาโก้ ทาเชฟกี้ เปิดเลียดมาให้ ลาซาลาส ไคอิมบี้ วิ่งมายิ่งระยะประมาณ 18 หลาบอลเหินข้ามคานออกไปแบบได้ลุ้น
 
น.71 โอกาสยังเป็นของทีมเยือนที่ได้ลุ้น จากจังหวะที่ ลาซาลาส ไคอิมบี้ ใช้ความสามารถเฉพาะตัวลากเลื้อยเข้ามาหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนจะยิงด้วยขวาบอลหลุดเสาแรกออกไปนิดเดียว
 
ช่วงทดเวลาบาดเจ็บของเกม เจ้าถิ่นได้ฟรีคิกทางริมเส้นฝั่งขวา รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค เปิดเข้ากลางมาบอลพุ่งหากรอบประตู แต่นายทวารทีมเยือนยังป้องกันไว้ได้อย่างหวุดหวิด หลังจากนั้นทั้งสองทีมก็ไม่สามารถทำอะไรกันเพิ่มได้ ทำให้จบเกม บีอีซี เทโร เปิดบ้านแบ่งแต้ม บางกอกกล๊าซ เอฟซี 1-1
 
รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
 
บีอีซี เทโรศาสน : ทศพร ศรีเรือง (GK), นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, ไดกิ อิวามาซะ, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, ชยพัทธ์ กิจพงษ์ศรีธาดา, รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค, เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, โช ชิโมจิ, เบลิก คาซองก้า , จอร์จี้ เวลคัม
 
บางกอกกล๊าส เอฟซี : นริศ ทวีกุล (GK), วสันต์ ฮมแสน, เทรุยูกิ โมนิวะ, สุบรรณ เงินประเสริฐ, ปิยะชาติ ถามะพันธ์, เจษฏากร เหมแดง, , ศุภเสกช์ ไก่แก้ว, สุวรรณภัทร กิ่งแก้ว, ชาตรี ฉิมทะเล, ลาซาลาส ไคอิมบี้, ดาโก้ ทาเชฟกี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook