อาซาร์ปัดลือชิ่งสิงห์ยันปีหน้าขอทุ่มเต็มร้อย

อาซาร์ปัดลือชิ่งสิงห์ยันปีหน้าขอทุ่มเต็มร้อย

อาซาร์ปัดลือชิ่งสิงห์ยันปีหน้าขอทุ่มเต็มร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เปแอสเช" เงิบ! อาซาร์ สยบลือ เตรียมชิ่ง "สิงห์บลูส์" หน้าร้อนนี้ ยัน ขอทุ่มเต็มร้อย พาต้นสังกัดสัมผัสกับความสำเร็จซีซั่นหน้า

เอแด็น อาซาร์ แนวรุกตัวเก่งของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงสยบข่าวลือเรื่องย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยยืนยันว่าเขาจะอยู่ค้าแข้งกับทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ต่อไปอย่างแน่นอน และจะทุ่มเททำผลงานอย่างเต็มที่เพื่อพาต้นสังกัดประสบความสำเร็จให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในฤดูกาลหน้า

ก่อนหน้านี้ อาซาร์ ตกเป็นข่าวว่า จะย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เนื่องจากมีปัญหาไม่ลงรอยกันกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ของทีมเรื่องแท็คติกการทำทีม โดยมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ให้ความสนใจ อย่างไรก็ตามล่าสุดนั้นเจ้าตัวก็ได้ออกมายืนยันว่า จะอยู่ค้าแข้งกับ "สิงห์บลูส์" ต่อไปอย่างแน่นอนในฤดูกาลหน้า แต่ ณ เวลานี้ตัวนักเตะชี้ว่าขอมุ่งมั่นพาทีมชาติ เบลเยี่ยม ไปได้สวยที่สุดในทัวร์นาเมนต์ ฟุตบอลโลก 2014 แต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น

แนวรุกทีมชาติ เบลเยี่ยม ให้สัมภาษณ์ว่า "ณ เวลา นี้ผมพูดเลยว่าผมกำลังโฟกัสแต่เรื่อง เวิลด์ คัพ แต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ส่วนเรื่องกับ เชลซี ผมยังมีสัญญาอยู่กับทีม และผมเองก็ไม่ได้ต้องการย้ายออกจากทีมอีกด้วย ซึ่งจุดมุ่งหมายของผมนั้นคือการทุ่มเทอย่างเต็มที่ 100 เปอร์เซนต์เวลาอยู่ในสนาม และนั่นคือเรื่องจริง ส่วนตอนนี้ผมกำลังใจจดใจจ่อกับ ฟุตบอลโลก ที่ บราซิล และพรุ่งนี้เราเองก็มีคิวเตะอีก 1 เกม ซึ่งจะเจอกับ ตูนีเซีย และจากนั้นเราก็จะหยุดพักอีก 2 วัน ก่อนที่ ทัวร์นาเมนต์ เวิลด์ คัพ จะเปิดฉากขึ้น"

ทั้งนี้ เจ้าของรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ "พีเอฟเอ" วัย 23 ปียิงไป 14 ประตูจาก 35 เกม พร้อมทำแอสซิสต์ 9 ครั้งกับ เชลซี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook