รอยส์ซวย!ข้อเท้าเดี้ยงส่อชวดบอลโลกอีกราย

รอยส์ซวย!ข้อเท้าเดี้ยงส่อชวดบอลโลกอีกราย

รอยส์ซวย!ข้อเท้าเดี้ยงส่อชวดบอลโลกอีกราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สตาร์หายหมดแล้ว! รอยส์ บาดเจ็บข้อเท้าซ้ายเกมที่ "อินทรีเหล็ก" ถล่ม อาร์เมเนีย 6-1 ถึงขั้นหิ้วปีกออกจากสนาม มีแนวโน้มถอนตัวจาก "เวิล์ด คัพ 2014" อีกด้วย

มาร์โค รอยส์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังจะเป็นนักเตะดังอีกรายที่ไม่ได้ไปฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้ หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บหนักที่ข้อเท้าซ้าย ในเกมอุ่นเครื่องทีมชาติเยอรมนี นัดที่ถล่ม อาร์เมเนีย 6-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมา ถึงขั้นไม่สามารถเล่นต่อได้ในช่วงครึ่งหลัง

ดาวเตะวัย 25 ปี ได้รับโอกาสให้เป็นตัวจริงในเกมดังกล่าว แต่พอมาจนถึงนาทีที่ 44 เจ้าตัวกลับได้รับบาดเจ็บข้อเท้าบิด จากการจะเข้าไปแย่งบอลคู่แข่ง ซึ่งอาการหนักถึงขั้นทีมแพทย์ทัพ "อินทรีเหล็ก" ต้องมาหิ้วปีกทั้ง 2 ข้างออกจากสนาม โดยทางด้าน โยอัคคิม เลิฟ กุนซือของทีมได้ส่ง ลูคัส โพดอลสกี้ ลงมาเล่นแทน

เทรนเนอร์ของทีมแชมป์โลก 3 สมัย กล่าวหลังจบเกมว่า "ผมไม่รู้ว่ามันแย่ขนาดไหน เขากำลังจะเข้ารับการตรวจที่โรงพยาบาลในตอนนี้ และเราจะรอจนกว่าผลมันจะออกมา หลายๆ สิ่งที่มันผ่านหัวไปในช่วงนี้มันเป็นแค่ช่วงหนึ่ง และคุณทำได้แค่หวังว่ามันจะไม่หนักจนเกินไป แต่คุณจะเห็นได้ว่าข้อเท้าของเขาบวมขึ้นมาเล็กน้อย ผมหวังว่าเอ็นของเขาจะไม่ขาด จนกระทั่งถึงช่วง 24 ชั่วโมงก่อนเกมแรกของฟุตบอลโลก ตามกฎแล้วเราสามารถเรียกผู้เล่นคนอื่นมาแทนได้"

ทั้งนี้ เกมนัดแรกของ เยอรมัน ในศึก เวิลด์คัพ 2014 นั้นจะพบกับศึกหนักอย่าง โปรตุเกส ในวันที่ 16 มิ.ย.ตามด้วยเกมนัด 2 กับ กาน่า (21 มิ.ย.) และปิดท้ายรอบแรกด้วยการปะทะ สหรัฐอเมริกา (26 มิ.ย.)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook