อลอนโซ่ลั่นไม่รีไทร์จนกว่าซิวเอฟวันสมัย3

อลอนโซ่ลั่นไม่รีไทร์จนกว่าซิวเอฟวันสมัย3

อลอนโซ่ลั่นไม่รีไทร์จนกว่าซิวเอฟวันสมัย3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฟร์นานโด อลอนโซ่ ตีนผีจาก "ม้าลำพอง" ยืนยันยังไม่รีไทร์อำลาวงการ "เอฟวัน" แน่นอน จนกว่าตัวเองจะบรรลุเป้าหมายซิวแชมป์ ฟอร์มูล่า วัน เป็นสมัยที่ 3

เฟร์นานโด อลอนโซ่ ยอดนักขับชาวสเปน จากค่าย "ม้าลำพอง" เฟอร์รารี่ ทีมผู้สร้างชั้นนำแห่งศึก ฟอร์มูล่า วัน เอ่ยปากให้สัมภาษณ์แสดงเจตนารมณ์ของตนเองว่ายังไม่ต้องการหันหลังให้กับวงการรถแข่ง "เอฟ วัน" อย่างแน่นอน จนกว่าจะสามารถคว้าแชมป์โลกมาครองเป็นสมัยที่ 3 ได้สำเร็จ

ตีนผีวัย 32 กะรัต เจ้าของแชมป์ "เอฟวัน" ปี 2005 และ 2006 กล่าวผ่าน "บีบีซี สปอร์ต" สื่อดังแดน "ผู้ดี" ถึงเรื่องนี้ว่า "ทีมเรายังคงมีความหิวกระหายกับความสำเร็จ เรายังรอโอกาสที่จะกลายมาเป็นแชมป์ นี่คือเป้าหมายหลักของทีมและคุณคงจะไม่คิดถึงเรื่องรีไทร์ จนกว่าคุณจะได้รับความพึงพอในในบางอย่าง"

"การคว้าแชมป์ เอฟวัน สมัยที่ 3 เป็นสิ่งที่ผมกำลังทำงานและหวังว่ามันจะสำเร็จ ไม่ใช่ว่าผมไม่แฮปปี้กับแชมป์โลก 2 สมัย ที่ผมคว้ามาได้หรอกนะ แต่หากคุณสามารถคว้าแชมป์โลก 3 สมัยได้ มันจะเป็นสิ่งที่น่าจดจำสำหรับนักแข่ง" อลอนโซ่ ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ อลอนโซ่ ซึ่งมีสัญญาอยู่กับ เฟอร์รารี่ ถึงปี 2016 เตรียมลงแข่งศึก แคนาเดียน กรังปรีซ์ ในวันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายนนี้ โดยมีคะแนนสะสมประเภทนักขับอยู่ที่ 61 คะแนน รั้งที่ 3 ตามหลัง นิโก้ รอสเบิร์ก นักซิ่งจาก เมอร์เซเดส อันดับ 1 ที่มี 122 คะแนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook