บิ๊กฟิลฝันนำแซมบ้าชิงฟ้าขาว

บิ๊กฟิลฝันนำแซมบ้าชิงฟ้าขาว

บิ๊กฟิลฝันนำแซมบ้าชิงฟ้าขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สโคลารี่ ยอมรับ หวังพาบราซิล ชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก กับ อาร์เจนติน่า ให้ได้ พร้อมเชื่อ ถ้าเกิดขึ้นจะต้องเป็นนัดชิงในฝันอย่างแน่นอน

หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิล ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่พวกเขาเป็นเจ้าภาพ ยอมรับ หวังที่จะนำทีมเข้าชิงชนะเลิศกับ อาร์เจนติน่า ชาติคู่ปรับร่วมทวีป โดยชี้ว่า หากเกมนัดชิงเป็นการพบกันระหว่าง "แซมบ้า" กับ "ฟ้าขาว" จะต้องเป็นเกมที่สุดยอดอย่างแน่นอน

บราซิล กับ อาร์เจนติน่า เป็นเต็ง 1 และ 2 ในการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งนี้ โดยตามสาย นั้นทั้งคู่มีโอกาสที่จะเข้ามาเจอกันในรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 13 กรกฎาคม ที่สนาม มาราคาน่า หากว่า เป็นแชมป์กลุ่มด้วยกันทั้งคู่ ซึ่ง สโคลารี่ หวังว่า เกมนัดนี้จะเกิดขึ้น

"บิ๊กฟิล" ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่ห่วงอาร์เจนติน่า เท่าไหร่ ผมหวังว่า เกมนัดชิงระหว่าง บราซิล กับ อาร์เจนติน่า จะเกิดขึ้น เป็นการชิงกันของสองทีมจากอเมริกาใต้ ที่เต็มไปด้วยผู้เล่นเทคนิคแพรวพราวในสนาม ผมไม่ต้องการให้ อาร์เจนติน่า ฟอร์มหลุด ผมอยากให้พวกเขาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด แต่ถ้าพวกเขาแพ้ มันก็ไม่ใช่เรื่องของผม ปัญหาของผมคือ บราซิล เท่านั้น เพราะผมต้องนำทีมนี้ไปที่รอบชิง และเอาชนะทุกทีมที่ขวางทาง"

สำหรับทีมชาติบราซิลของ สโคลารี่ นั้นมีคิวลงเล่นนัดเปิดสนาม กับทีมชาติโครเอเชีย ในวันที่ 12 มิถุนายน นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook