สโคลส์แนะปู่รอยจับเวลเบ็คล็อคปีร์โล่

สโคลส์แนะปู่รอยจับเวลเบ็คล็อคปีร์โล่

สโคลส์แนะปู่รอยจับเวลเบ็คล็อคปีร์โล่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : พอล สโคลส์ เตือน "สิงโตคำราม" อย่าเปิดช่องให้ อันเดรีย ปีร์โล่ ทำลายเกม แนะ "ปู่รอย" จับ แดนนี่ เวลเบ็ค ล็อคตายห้องเครื่องมะกะโรนี

พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์คนดังของทีมชาติอังกฤษ แนะรุ่นน้องร่วมชาติที่จะทำศึกฟุตบอลโลก 2014 ว่าอย่าเปิดโอกาสให้ อันเดรีย ปีร์โล่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอิตาลี ได้มีเวลาทำเกม เพราะแข้งรายนี้ดีพอที่จะทำลาย "สิงโตคำราม" ได้แม้มีเวลาช่วงเสี้ยววินาที แนะ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ "ทรีไลอ้อนส์" หานักเตะผึ้งงานวิ่งไล่บี้ อย่าให้ห้องเครื่อง "มะกะโรนี" มีเวลาหายใจ ซึ่งจะลองใช้ แดนนี่ เวลเบ็ค ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย

อดีตแข้ง "ปีศาจแดง" วัย 39 ปี เผยว่า "ปีร์โล่ เป็นนักฟุตบอลที่มีทักษะครบเครื่อง ถ้าคุณเผลอปล่อยพื้นที่ให้เขาเพียงนิดเดียว เขาจะทำลายเกมของคุณได้ทันที แม้ อังกฤษ กับ อิตาลี จะเสมอกัน 0-0 ในเกมยูโร 2012 แต่ในเกมนั้น ไม่มีนักเตะอังกฤษคนใดสร้างความลำบากใจให้เขาได้เลย แม้เขาจะไม่ใช่นักเตะที่มีพละกำลังมากมาย แต่เขาวิ่งในเกมนั้นไปถึง 11.58 กิโลเมตร แถมจ่ายบอลได้มากถึง 131 ครั้ง ซึ่งเป็นสถิติที่มากกว่า 4 กองกลางตัวจริงของอังกฤษในนัดนั้นทุกคน"

สโคลส์ ยังกล่าวต่อว่า "พาร์ค ชี-ซอง เป็นตัวประกบที่เหมาะสมที่สุดสำหรับ ปีร์โล่ อย่างในเกมเมื่อปี 2010 (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมที่ แมนฯ ยูฯ ชนะ มิลาน สกอร์รวม 7-2) เขาไม่เปิดโอกาสให้ ปีร์โล่ ได้บอลเลย อังกฤษ ต้องการนักเตะแบบ พาร์ค ในเกมที่ มาเนาส์ นักเตะอังกฤษที่เหมาะเล่นแบบประกบคนที่เหมาะสมที่สุดคือ แเดนนี่ เวลเบ็ค เขาเล่นเกมรับได้ดีและพาบอลไปกับตัวได้ ซึ่งถือเป็นทางเลือกที่กล้าหาญ จะช่วยให้ อังกฤษ มีทางเลือกในแนวรุก และปิดตาย ปีร์โล่ ยามเล่นเกมรับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook