มันส์กว่าเดิม! "อาดิดาส" เผยโฉม "ลูกบอล" รอบ 16 ทีม บอลโลก 2018

มันส์กว่าเดิม! "อาดิดาส" เผยโฉม "ลูกบอล" รอบ 16 ทีม บอลโลก 2018

มันส์กว่าเดิม! "อาดิดาส" เผยโฉม "ลูกบอล" รอบ 16 ทีม บอลโลก 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาดิดาส ฟุตบอล เปิดตัวลูกฟุตบอลรุ่นใหม่ที่จะใช้ในรอบน็อคเอาท์ของการแข่งขัน ฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2018 ที่มีชื่อว่า เทลสตาร์ เมคตา (Telstar Mechta) มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ในสีแดงสด ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีประจำชาติของประเทศรัสเซียเจ้าภาพการแข่งขันและการฟาดแข้งในรอบน็อคเอาท์ที่ทวีความร้อนแรงมากยิ่งขึ้น

คำว่า “Mechta” เป็นภาษารัสเซียที่มีความหมายว่า “ความฝัน” หรือ “ความปรารถนาอันแรงกล้า” โดยลูกฟุตบอลรุ่นนี้จะมีรูปแบบที่เหมือนกับ เทลสตาร์ 18 ที่ใช้ในการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มทุกประการ แต่จะมีการเปลี่ยนแปลงเฉดสีเพื่อแสดงถึงความเข้มข้นของการแข่งขันในรอบน็อคเอาท์

สำหรับลูกฟุตบอลรุ่นนี้ถูกพัฒนาขึ้นมาใหม่ทั้งหมด แต่ยังคงไว้ซึ่งคุณสมบัติที่ดีที่สุดจากลูกฟุตบอลบราซูก้า (Brazuca) ลูกฟุตบอลในศึกฟุตบอลโลก 2014 อีกทั้งยังมีการใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ ลูกฟุตบอลรุ่นนี้ยังได้รับการทดสอบจากทีมชาติและสโมสรฟุตบอลระดับแถวหน้าของวงการ เพื่อให้ลูกฟุตบอลลูกนี้มีประสิทธิภาพในการใช้งานที่ตอบสนองความต้องการของนักเตะระดับโลก

นอกจากนี้ ลูกฟุตบอล เทลสตาร์ เมคตา ยังมีการฝังชิพ NFC เข้ากับตัวลูกฟุตบอลเช่นเดียวกับ เทลสตาร์ 18 ที่ใช้ในการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งการฝังชิพ NFC ในลูกฟุตบอลจะทำให้ผู้เล่นสามารถมีปฏิสัมพันธ์กับลูกฟุตบอลผ่านทางสมาร์ทโฟน  

โดยลูกฟุตบอลแต่ละลูกจะมีรหัสที่ไม่ซ้ำกันเพื่อให้ผู้เล่นสามารถระบุตัวตนเพื่อใช้ในการเข้าถึงข้อมูลส่วนตัวของตัวเองได้ รวมทั้ง ความสามารถพิเศษในการจัดเก็บข้อมูลและแสดงรายละเอียดเฉพาะเจาะจงของตัวเล่นในแต่ละลูก ผู้เล่นยังสามารถเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมนัดพิเศษก่อนที่จะถึงศึกฟุตบอลโลก 2018 ได้อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ มันส์กว่าเดิม! "อาดิดาส" เผยโฉม "ลูกบอล" รอบ 16 ทีม บอลโลก 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook