สิงห์ยันอาซาร์อยู่ต่อ,เตรียมให้ใส่เบอร์10

สิงห์ยันอาซาร์อยู่ต่อ,เตรียมให้ใส่เบอร์10

สิงห์ยันอาซาร์อยู่ต่อ,เตรียมให้ใส่เบอร์10
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "เปแอสเช" อกหัก! "สิงห์บลูส์" แถลงชัด อาซาร์ อยู่กับทีมต่อชัวร์ แถมเตรียมมอบเสื้อหมายเลข 10 ให้อีกด้วย

เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันชัดเจน เอแด็น อาซาร์ จอมทัพคนเก่ง จะอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน หลังจากช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีจาก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ให้ความสนใจดึงไปร่วมทัพ พร้อมกับมอบเสื้อหมายเลข 10 ให้นักเตะได้สวมใส่แทนที่เบอร์ 17 หมายเลขเดิมของเจ้าตัว

เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมามีข่าวลือเกิดขึ้นมากมายว่า "เปแอสเช" พร้อมทุ่มเงินจำนวนมหาศาลกระชากตัว อาซาร์ ไปร่วมทีม อย่างไรก็ตามท้ายที่สุดเจ้าตัวก็ตกลงปลงใจอยู่ค้าแข้งกับ "สิงห์บลูส์" ต่อไป และจะได้ใส่เสื้อหมายเลข 10 แทนที่ ฆวน มานูเอล มาต้า ดาวเตะชาวสแปนิชที่ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีก เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

จอมทัพวัย 23 ปี เผยว่า "ผมพอใจเป็นอย่างมากที่จะได้ใส่เสื้อเบอร์ 10 นั่นเป็นหมายเลขที่ผมชอบมาก และผมก็ใส่หมายเลขนี้ในทีมชาติด้วย ซึ่งมันคือเบอร์ที่ ซีเนอดีน ซีดาน ฮีโร่ของผมก็ใส่เหมือนกัน ผมหวังว่าฤดูกาลหน้าเราจะโชคดี และ แฟนๆ จะได้เห็นผมต่อไปในซีซั่นหน้าแน่นอน"

สำหรับ อาซาร์ ยิงไปทั้งหมด 30 ประตู 34 แอสซิสต์ ตลอด 2 ฤดูกาลที่เล่นกับ เชลซี นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลีลล์ ใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อปี 2012 ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร (1,800 ล้านบาท)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook