ฐิติพันธ์ผ่าเข่าซ้ายวีคหน้า แพทย์ยันพักยาว 6 เดือน

ฐิติพันธ์ผ่าเข่าซ้ายวีคหน้า แพทย์ยันพักยาว 6 เดือน

ฐิติพันธ์ผ่าเข่าซ้ายวีคหน้า แพทย์ยันพักยาว 6 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัพเดทอาการของ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลาง เอสซีจี เมืองทองฯ ที่บาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าเข่าซ้ายฉีกขาด หลังการตรวจอย่างละเอียดแล้ว นพ.พรเทพ แพทย์ประจำสโมสรยันต้องใส่เฝือก 1 สัปดาห์ ก่อนขึ้นเขียงผ่าตัดช่วงสัปดาห์ถัดไป

หลังจากที่ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลาง เอสซีจี เมืองทองฯ วัย 21 ปี ได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในเกม โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่เสมอกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 0-0

โดยหลังจากเข้ารับการตรวจโดยละเอียดผ่าน เอ็มอาร์ไอ (MRI) ที่ ร.พ.กรุงเทพ ผู้สนับสนุนทีมปรากฏว่าบริเวณเอ็นไขว้หน้าเข่าซ้ายฉีกขาด ซึ่งเบื้องต้นต้องใส่เฝือกรักษาอาการบาดเจ็บ 1 สัปดาห์ ก่อนวางแผนผ่าตัดช่วงสัปดาห์ถัดไป คาดใช้เวลาพักฟื้นประมาณ 6 เดือน

“หลังจากที่ฐิติพันธ์ได้รับบาดเจ็บ เราจำเป็นต้องตรวจอย่างโดยละเอียด (MRI) ต้องบอกว่าเราพบอาการผิดปกติบริเวณเอ็นไขว้หน้า และเอ็นข้างด้านในเข่าฉีกถึง 2 เส้น ซึ่งในช่วง 1 สัปดาห์แรกต้องใส่เฝือกเพื่อรักษาอาการปวด และหลังจากนั้นจะมีการวางแผนผ่าตัดต่อไป ซึ่งเคสนี้ถือว่าค่อนข้างต้องใช้เวลาพักฟื้นและกายภาพประมาณ 6 เดือน” นพ. พรเทพ ม้ามณี แพทย์ประจำสโมสรฯ เผย

สำหรับ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ถือเป็นผู้เล่นตัวหลักของทีม “กิเลนผยอง” ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมีส่วนสำคัญให้ เอสซีจี เมืองทองฯ ยังคงนำจ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีกอยู่ในขณะนี้ โดยตำแหน่งของเขายังมี สารัช อยู่เย็น, อนุวัฒน์ อินยิน, มิลาน บูบาโล่, ศราวุฒิ มาสุข และกษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ พร้อมลงทำหน้าที่แทน    

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook