สื่อแฉ!สเตอร์ริดจ์อกหักก่อนลุยบอลโลก

สื่อแฉ!สเตอร์ริดจ์อกหักก่อนลุยบอลโลก

สื่อแฉ!สเตอร์ริดจ์อกหักก่อนลุยบอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อผู้ดีเผยข่าววงใน สเตอร์ริดจ์ อาจมีสภาพใจที่ไม่แข็งแรงก่อนไป "บอลโลก" หลังเพิ่งเลิกกับแฟนสาว ดันน์ ไปหมาดๆ

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่งทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีข่าวไม่สู้ดีก่อนไปช่วยทัพ "สิงโตคำราม" สู้ศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ในช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้เสียแล้ว หลังมีรายงานว่าสตาร์ "หงส์แดง" กับ จัวร์แดน ดันน์ แฟนสาวนางแบบชื่อดังได้เลิกลากันเป็นที่เรียบร้อย

"เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อดังในอังกฤษ เปิดเผยเรื่องนี้ระบุว่าคู่ของ สเตอร์ริดจ์ และ ดันน์ เพิ่งเริ่มคบกันเมื่อช่วงซัมเมอร์ทีผ่านมา ขณะที่ซูเปอร์โมเดลวัย 23 ปีถูกคาดหมายว่าจะเป็น "แว็กส์" (ภรรยาหรือแฟนนักเตะ) แถวหน้า แต่ด้วยตารางงานที่แน่นขนัดอาจทำให้เธอไม่สามารถเดินทางไป บราซิล เพื่อดูหวานใจฟาดแข้งได้ ซึ่งเชื่อว่านี่เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทั้งคู่สวมคอนเวิร์สใส่กันอีกด้วย

รายงานอ้างถึงแหล่งข่าวที่เป็นบุคคลใกล้ตัวของทั้งคู่ เปิดเผยเรื่องนี้ว่า "ความสัมพันธ์ของพวกเขาจบลงแล้ว ทั้งคู่ก้าวต่อไป น่าเสียดายเพราะพวกเขาดูเข้ากันได้ดีมาก แต่ก็มากเกินไปเหมือนกัน จัวร์แดน จะไม่ได้ไปดูฟุตบอลโลกด้วย แผนที่มีกันมาก่อนหน้านี้เป็นอันยกเลิก หาก แดเนี่ยล มีแฟนใหม่ก็คงพาไปด้วย แต่ถ้าไม่มีก็เป็นโสดไปบราซิล ทั้งคู่ค่อนข้างเสียใจ แต่อาชีพต้องสำคัญกว่า และเหนืออื่นใด ลูกชาย จัวร์แดน ย่อมสำคัญที่สุด"

สำหรับ จัวร์แดน เป็นแม่หม้ายลูกติด ที่มีบุตรวัย 4 ปีเป็นเรือพ่วง ขณะที่พ่อของเด็กและแฟนเก่าของเธอถูกจับเข้าคุกไปแล้วด้วยข้อหาค้าโคเคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook