ฟานกัลสะดุ้ง เดกุซมันเดี้ยงชวดอุ่นเวลส์

ฟานกัลสะดุ้ง เดกุซมันเดี้ยงชวดอุ่นเวลส์

ฟานกัลสะดุ้ง เดกุซมันเดี้ยงชวดอุ่นเวลส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟาน กัล สะดุ้ง เด กุซมัน เจ็บเอ้นร้อยหวาย ชวดอุ่น เวลส์ แต่ยังไม่ได้ตรวจละเอียด ไม่ชัวร์เจ็บหนักหรือเบา แต่ยอมรับ ทีมเสียหายถ้าขาดไป ต้องใช้ผู้เล่นคนอื่นปรับสไตล์ในลงแทนที่

โจนาธาน เด กุซมัน มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ได้รับข่าวร้าย เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย และจะพลาดเกมอุ่นเครื่องกับ เวลส์ ที่กรุง อัมสเตอร์ดัม ในวันที่ 4 มิ.ย. นี้ ส่งผลให้โอกาสในการติดทัพไปสู้ศึก เวิลด์ คัพ 2014 ที่บราซิลเริ่มไม่แน่นอน แต่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบเปิดเผยว่า แข้งรายนี้จะยังมีชื่อในการเหินฟ้าไปเข้าแคมป์เก็บตัวที่ ริโอ ในอีก 2 วันถัดไปหลังเตะกระชับมิตร

กุนซือชาวดัตช์กล่าวถึงอาการที่เกิดขึ้นของกองกลางจาก สวอนซี ซิตี้ ว่า "วันนี้เขา (เด กุซมัน) รู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างที่เอ็นร้อยหวาย ผมก็เลยสั่งให้เขาหยุดซ้อมทันที ระหว่างที่เรากำลังเล่นแบบ 11 ต่อ 11 ตอนนี้เราต้องรอดุอาการของเขาว่าจะเป็นอย่างไรใน 2-3 วันต่อจากนี้ว่ามันจะแย่หรือแย่มาก หรือไม่มีอะไรเลย แต่ผมหวังว่ามันจะเป็นการบาดเจ็บเล็กน้อย เราจะรออีก 2-3 วันแล้วถึงจะบอกได้"

ฟาน กัล ยังยอมรับด้วยว่า หาก เด กุซมัน ไม่สามารถเดินทางไปยังแดนแซมบ้าได้จริง ก็ถือว่าเสียหายพอสมควรสำหรับทัพ "อัศวินสีส้ม" ดดยกล่าวว่า "เด กุซมัน จะได้พื้นที่ตัวจริงในทีม เกมอุ่นเครื่องกับ กาน่า เขาทำได้ดีมาก ผมชอบเขา และเคยบอกเขาไปแล้ว ตอนนี้เราคงต้องให้ผู้เล่นบางคนปรับตำแหน่งมาเล่นแทนที่เขา ถ้าขาดเขาไป (ในเกมกับ เวลส์) มันคงไม่ดีเท่าไร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook