ปู่รอยเฮี้ยบสั่งแข้งสิงโตร้องเพลงชาติ

ปู่รอยเฮี้ยบสั่งแข้งสิงโตร้องเพลงชาติ

ปู่รอยเฮี้ยบสั่งแข้งสิงโตร้องเพลงชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : อย่าอาย..! ''ปู่รอย'' ออกกฎเหล็กบังคับแข้ง ''สิงโต'' ร้องเพลงชาติให้เต็มเสียง ก่อนลงเตะในศึก ''บอลโลก'' แถมข่าวฮาแคมป์ "ผู้ดี" เกือบป่วน นักแสดงตลกแอบแต่งตัวคล้ายหวังมีโชคได้เดินทางเก็บตัวด้วย ก่อนถูกจับได้จนโดนตะเพิด

รอย ฮอดจ์สัน เทรนเนอร์ทีมชาติอังกฤษ งัดไม้แข็ง ออกกฎเหล็กบังคับแข้ง "สิงโตคำราม" ทุกคน ร้องเพลงชาติให้เต็มเสียง ก่อนลงสนามในนามทัพขุนพล "ทรี ไลอ้อนส์" ชี้หากจะทำผลงานได้ดี ต้องมีความภาคภูมิใจที่ได้รับใช้ชาติซะก่อน ด้านแคมป์แข้ง "ผู้ดี" เกือบป่วนก่อนเดินทางเก็บตัว เมื่อนักแสดงตลกแอบแต่งตัวคล้ายนักเตะทีมชาติ หวังเล็ดลอดสายตาเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ขึ้นเครื่องเดินทางไปเก็บตัวด้วย ก่อนถูกตะเพิดเพราะโดนจับได้ในที่สุด

"ปู่รอย" ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า "ปกติตัวนักเตะเองก็ไม่ค่อยได้มีโอกาสลงเล่นเกมระดับชาติบ่อยๆ ดังนั้นพวกเขาควรจะร้องเพลงชาติให้ดังที่สุดเท่าที่จะทำได้ เราเพิ่งตัดสินใจทำเรื่องนี้ได้ไม่นาน ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ชาติอื่นๆ ทำกันเป็นเรื่องปรกติไปแล้ว นี่คือสิ่งที่เราควรภาคภูมิใจ เรามีความสุขที่ได้สวมเสื้อทีมชาติอังกฤษ ดังนั้น เมื่อเพลงชาติดังขึ้น ผมหวังว่าพวกเราทุกคนจะร่วมร้องเพลงชาติด้วยกัน"

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า บรรดานักเตะทีมชาติ อังกฤษ เกือบเจอเรื่องป่วนก่อนเดินทางไปเก็บตัวที่ อเมริกา เมื่อ ไซม่อน บร็อดกิ้น นักแสดงตลกเลือด "ผู้ดี" แอบแต่งกายก็อปปี้บรรดาแข้งทัพ "สิงโตคำราม" หวังมีโชคได้เดินทางขึ้นเครื่องไปด้วย แต่สุดท้ายฝันสลาย เจอเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจับได้ จนถูกตะเพิดในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook