ทับทิมแดง-ฟรอชชั่งผ่านฉลุยรอตะบันคืนนี้

ทับทิมแดง-ฟรอชชั่งผ่านฉลุยรอตะบันคืนนี้

ทับทิมแดง-ฟรอชชั่งผ่านฉลุยรอตะบันคืนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ทับทิมแดง ศิษย์หลวงพ่อพูล' เตรียมขึ้นตะบันหน้า นักชกอังกฤษ คืนวันนี้ ที่สนามเวมบลีย์ คาดคนแห่งชมเต็มสนาม

ความเคลื่อนไหวของ "ทับทิมแดง ศิษย์หลวงพ่อพูล" ในฐานะรองแชมป์โลกอันดับ 3 และแชมป์สมาคมมวยภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค (PABA) วัย 30 ปี  ซึ่งมีคิวจะไปชิงแชมป์โลกเป็นครั้งแรกในชีวิต รุ่นแบนตั้มเวต (118 ปอนด์) ที่ว่าง สมาคมมวยโลก WBA กับ ที่ภายในสนามฟุตบอลเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ
ตรงกับเมืองไทย ในคืนวันที่ 31 พ.ค.นี้  เวลาประมาณเที่ยงคืนครึ่ง  โดยศึกครั้งนี้โปรโมเตอร์อังกฤษ ได้จัดเข้าร่วมรายการใหญ่  ซึ่งคู่เอกเป็นการพบกันระหว่าง คาร์ล ฟรอช นักชกอังกฤษ จะป้องกันแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวต (168 ปอนด์) WBA และสหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) กับ จอร์จ โกรฟส์ นักชกชาติเดียวกัน
            
ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 พ.ค.ที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย เวลา 21.30 น. "ทับทิมแดง ศิษย์หลวงพ่อพูล" รองแชมป์โลกอันดับ 3 และ เจมี แม็คดอนเนลล์ รองแชมป์โลกอันดับ 4 นักชกเจ้าถิ่น อังกฤษ และเป็นอดีตแชมป์โลก IBF วัย 28 ปี ต่างขึ้นตาชั่งภายในโรงยิมเวมบลีย์ สเตเดี้ยม โดยผลปรากฏว่า ต่างเบากว่าพิกัดทั้งคู่ โดยทำได้ 117.1 ปอนด์เท่ากัน

ด้าน "เสี่ยจาย" ธานินทร์ ปิติธนสารสมบัติ โปรโมเตอร์ใหญ่ "ธานินทร์ คอมมิวนิเคชั่นฯ" กล่าวว่า สำหรับอัตราต่อรองคู่ทับทิมแดง โต๊ะพนันที่อังกฤษ เปิดให้แทง แม็คดอนเนลล์ 100 ปอนด์ แต่จ่ายแค่ 10 ปอนด์ ขณะที่ใครแทงฝ่าย ทับทิมแดง 100 ปอนด์ จะจ่าย 450 ปอนด์ อย่างไรก็ตามตนได้เตรียมแผนรับมือไว้แล้ว เชื่อว่าแม็คดอนเนลล์ ก็มีจุดอ่อนให้เห็นเหมือนกัน ขอให้แฟน ๆ ทางเมืองไทยช่วยส่งแรงใจช่วยเชียร์ทับทิมแดงเยอะๆด้วยครับ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook