ช็อค! ปธ.ชุดขาวเผยอันเช่คือ "โชสเซ่นวัน" ตัวจริง

ช็อค! ปธ.ชุดขาวเผยอันเช่คือ "โชสเซ่นวัน" ตัวจริง

ช็อค! ปธ.ชุดขาวเผยอันเช่คือ "โชสเซ่นวัน" ตัวจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ประธานเรอัล มาดริด "ฟลอเรนติโน่ เปเรซ" เผยว่าที่จริงแล้วว่าที่กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหรือ "The Chosen One" นั้นไม่ใช่ เดวิด มอยส์ แต่คือ คาร์โล อันเชล็อตติ นั่นเอง

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด แชมป์ยุโรป 10 สมัย ออกมาแฉความลับให้แฟนบอล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั่วโลกได้เข้าใจตรงกัน ด้วยการยืนยันว่า "เดอะ โชสเซ่น วัน" ตัวจริงเสียงจริงนั้นไม่ใช่ เดวิด มอยส์ แต่เป็น คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ช "ราชันชุดขาว" ในปัจจุบันนี้ ที่ตอนนั้นกุมบังเหียน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่างหาก

เป็นที่ทราบกันดีว่าเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เลือก เดวิด มอยส์ ที่หมดสัญญากับ เอฟเวอร์ตัน พอดี มารับช่วงแทนตน แต่แทนที่มอยส์จะมาสานต่อความสำเร็จที่เฟอร์กี้วางไว้ กลับกลายเป็นว่ามาทำให้ "ปีศาจแดง" ผลงานย่ำแย่ที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก จนบอร์ดบริหารทนไม่ไหวต้องไล่ออกในขณะที่ฤดูกาลยังเหลืออีก 4 นัด

ขณะเดียวกัน การเลือก มอยส์ มาสืบทอด สร้างความงุนงงให้แฟนบอลบางส่วน เพราะถึงแม้มอยส์จะคุม เอฟเวอร์ตัน ได้ดีพอตัว แต่ก็ยังไม่เคยประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ใดๆเลย ซึ่ง เปเรซ เผยว่า "อันเช่" พูดเองว่าได้รับการติดต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ แต่สุดท้ายก็บอกปัดแมนฯ ยูไนเต็ดไป และเลือกมาคุมเรอัล มาดริด แทน

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้เขา(อันเชล็อตติ)เมื่อปีที่แล้ว เขาบอกผมเองว่า เฟอร์กูสัน อยากให้เขามารับช่วงในการคุมทีมต่อ ปีนี้ถึงแม้ยูไนเต็ดจะได้ผู้จัดการทีมคนใหม่แล้วก็เหอะ แต่ผมยืนยันได้ว่าเมื่อปีกลายพวกเขาอยากได้อันเชล็อตติไปคุมทีมจริงๆ" เปเรซ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook