แฉ!รอรี่ใช้เวลา3นาทีบอกเลิกวอซซี่

แฉ!รอรี่ใช้เวลา3นาทีบอกเลิกวอซซี่

แฉ!รอรี่ใช้เวลา3นาทีบอกเลิกวอซซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่แมน...! สื่อแฉ "รอรี่" ทำตัวน่าโดนด่า ถูกขุดคุ้ยเบื้องหลังแยกทางแฟนสาว แคโรไลน์ วอซเนี๊ยคกี้ ใช้เวลาแค่ 3 นาทีพูดผ่านมือถือ เพื่อขอยุติความสัมพันธ์

สื่อกีฬาต่างประเทศ แฉข่าววงในเบื้องหลังที่ รอรี่ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟคนดังชาวไอร์แลนด์เหนือ ประกาศขอแยกทางกับ แคโรไลน์ วอซเนี๊ยคกี้ นักเทนนิสหญิงชาวเดนมาร์ก เมื่อสัปดาห์ก่อนหน้านี้ ชี้ก้านเหล็กคนดัง ทำตัวไม่สมเป็นลูกผู้ชาย บอกข่าวร้ายกับแฟนสาวผ่านทางโทรศัพท์ โดยพูดขอยุติความสัมพันธ์อันหวานชื่นแค่ 3 นาทีเท่านั้น

รายงานจากสื่อระบุว่า "วอซซี่" ยังแทบไม่เชื่อหูตัวเองว่าจะถูกว่าที่คู่ชีวิตโทรมาขอบอกเลิก ทั้งที่มีแผนจะจัดงานแต่งงานอยู่รอมร่อ โดย "วอซซี่" ยังเชื่อว่า "รอรี่" เล่นมุกอำให้รู้สึกเซอร์ไพรส์ เพราะก่อนหน้าจะถูกบอกเลิกไม่นาน ทางแฟนหนุ่มนักกอล์ฟยังโทรมาบอกอยู่เลยว่ารักเธอมากแค่ไหน ซึ่งรายงานระบุว่า รอรี่ ใช้เวลาขอบอกเลิกเธอแค่ 3 นาทีเท่านั้น ก่อนจะวางสายไปแล้วไม่โทรกลับมาอีกเลย

ด้านสื่อต่างๆ พยายามจะขอสัมภาษณ์ วอซเนี๊ยคกี้ เพิ่มเติมถึงเบื้องหลังรักร้าว ซึ่งทางนักเทนนิสสาวเลือด "โคนม" เลือกตอบผ่านสื่อสั้นๆ ว่า "สิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตส่วนตัวของฉัน ฉันอยากให้เป็นที่รู้กันเฉพาะคนที่สนิทจริงๆ เท่านั้น ตอนนี้ฉันต้องการแค่ก้าวผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายนี้ไปให้ได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook