พลาดไม่ได้! 2 คู่เอกศึก ONE: PINNACLE OF POWER พร้อมระเบิดความมันส์ 23 มิ.ย.นี้ ที่มาเก๊า

พลาดไม่ได้! 2 คู่เอกศึก ONE: PINNACLE OF POWER พร้อมระเบิดความมันส์ 23 มิ.ย.นี้ ที่มาเก๊า

พลาดไม่ได้! 2 คู่เอกศึก ONE: PINNACLE OF POWER พร้อมระเบิดความมันส์ 23 มิ.ย.นี้ ที่มาเก๊า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ONE Championship (วัน แชมเปี้ยนชิพ) บริษัทผู้ผลิตสื่อรายการกีฬาใหญ่ที่สุดระดับโลกในประวัติศาสตร์เอเชีย เตรียมจัดศึก ONE: PINNACLE OF POWER ที่มาเก๊า ประเทศจีน

โดยคู่เอกของรายการจะเป็นการพบกันของ Adriano "Mikinho" Moraes แชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวต ชาวบราซิล ที่จะป้องกันตำแหน่งกับ Geje "Gravity" Eustaquio จากฟิลิปปินส์ เจ้าของแชมป์โลกเฉพาะกาลของรุ่นนี้ ส่วนอีกคู่เป็นการป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก ONE รุ่นสตรอว์เวตหญิงของ "The Panda" Xiong Jing Nan ชาวจีน พบผู้ท้าชิง Laura "La Gladiadora" Balin ชาวอาร์เจนติน่า

Adriano Moraes แชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวต กล่าวว่า "สิ่งสำคัญที่สุดในกีฬานี้คือเรารู้ว่าอะไรคือสิ่งที่เราสามารถตอบแทนมันได้ มันคือการเดินทางเพื่อการเรียนรู้ และผมต้องการให้ความรู้ความสามารถของผมถูกส่งต่อไปยังอนาคต ถ้าการแข่งขันของผมสามารถสร้างแรงบันดาลใจต่อผู้ชมได้ ผมก็มีความสุขแล้ว ทั้งหมดมันคือความสมดุล คืนวันเสาร์นี้ ผมจะได้พบกับคู่แข่งที่ยิ่งใหญ่อย่าง Geje Eustaquio ซึ่งเป็นคนที่ผมให้ความเคารพในฐานะเพื่อนร่วมอาชีพ เขามาด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเอง และผมก็จะทำให้ดีที่สุดเช่นกัน การพบกันของสองสุดยอดแห่งวงการกำลังจะเกิดขึ้น สุดท้ายคนที่เก่งกว่าจะเป็นผู้ชนะ"

ด้าน Geje Eustaquio แชมป์โลก ONE เฉพาะกาลรุ่นฟลายเวต กล่าวว่า "ผมภูมิใจที่ถูกยอมรับให้เป็นหนึ่งในนักกีฬารุ่นฟลายเวตที่ดีที่สุดในโลก แต่ตำแหน่งแชมป์โลกจะมีได้แค่คนเดียวเท่านั้น สุดท้ายแล้วผมมั่นใจว่าจะเป็นฝ่ายถูกชูมือรับชัยชนะ เข็มขัดเส้นนี้สำคัญกับผมมาก เพราะมันแสดงให้เห็นถึงการทำงานหนักตลอดหลายปีที่ผ่านมาของผม รวมถึงการเสียสละของทีมงาน มันจะเป็นของทุกคนไม่ใช่แค่เพียงผม ผมเคารพ Adriano Moraes  อย่างมากในฐานะนักศิลปะป้องกันตัว แต่นี่คือโอกาสของผมแล้ว ผมจะลงจากสังเวียนในฐานะแชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวตแบบไม่มีข้อกังขา"

Xiong Jing Nan แชมป์โลก ONE รุ่นสตรอว์เวตหญิง กล่าวว่า "การก้าวมาเป็นแชมป์โลกคือความฝัน และเป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจที่สุดในอาชีพของฉัน ฉันมีความสุขที่ได้เป็นตัวแทนของชาติและได้สู้เพื่อแฟนๆที่อยู่ทั่วโลก ฉันเข้าใจดีว่าทุกไฟต์ต่อจากนี้ไม่ใช่งานง่าย แต่ฉันก็พร้อมทำทุกอย่างเพื่อรักษาแชมป์นี้ สำหรับ Laura Balin เธอเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่ง แต่ฉันยังเชื่อมั่นในทักษะของตัวเองที่เธอก็คงรับมือได้ยากเช่นกัน ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้แข่งขันครั้งนี้"

Laura Balin ผู้ท้าชิงกล่าวว่า "เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้อยู่ที่นี่ ในฐานะอีกหนึ่งคู่สำคัญของรายการ นี่เป็นการแข่งขันครั้งแรกของฉันใน ONE Championship ด้วย และฉันจะทุ่มเทอย่างเต็มที่แน่นอน สำหรับผู้ชมในคืนวันเสาร์นี้ บอกเลยว่าฉันพร้อมแล้วที่จะทำให้คนทั้งโลกช็อกกับสิ่งที่เกิดขึ้น ถึงแม้ Xiong Jing Nan จะเป็นแชมป์ที่เก่ง แต่ฉันมาเพื่อจะรับเข็มขัดกลับไป นี่จะเป็นไฟต์ที่น่าตื่นเต้นสุดๆและฉันรอแทบไม่ไหวแล้ว"

โปรแกรมการแข่งขันทุกคู่ในรายการ ONE: PINNACLE OF POWER วันที่ 23 มิ.ย.นี้ ที่ Studio City Event Center ในมาเก๊า ประเทศจีน

คู่เอก
ชิงแชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวต
Adriano Moraes vs Geje Eustaquio
กติกา MMA (61.2 กก.)

คู่รอง
ชิงแชมป์โลก ONE รุ่นสตรอว์เวตหญิง
Xiong Jing Nan vs Laura Balin
กติกา MMA (56.7 กก.)

เพชรมรกต ว.สังข์ประไพ vs Fabrice Fairtex Delannon
ONE Super Series กติกามวยไทย (67 กก.)

Ev Ting vs Koji Ando
กติกา MMA (77.1 กก.)

Narantungalag Jadambaa vs Edward Kelly
กติกา MMA (70.3 กก.)

เลิศศิลา ภูเก็ตท็อปทีม vs Sok Thy
ONE Super Series กติกามวยไทย (61.2 กก.)

Alain Ngalani vs Tarik Khbabez
ONE Super Series กติกาคิกบ็อกซิ่ง (120.2 กก.)

Rui Botelho vs Yukinori Ogasawara
ONE Super Series กติกามวยไทย (61.2 กก.)

Li Kai Wen vs Rodian Menchavez
กติกา MMA (70.3 กก.)

Ma Hao Bin vs Danny Kingad
กติกา MMA (61.2 กก.)

Mario Satya Wirawan vs Rin Saroth
กติกา MMA (65.8 กก.)

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ พลาดไม่ได้! 2 คู่เอกศึก ONE: PINNACLE OF POWER พร้อมระเบิดความมันส์ 23 มิ.ย.นี้ ที่มาเก๊า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook