แซมบ้างานงอก! "เนย์มาร์" เจ็บข้อเท้าระหว่างซ้อม

แซมบ้างานงอก! "เนย์มาร์" เจ็บข้อเท้าระหว่างซ้อม

แซมบ้างานงอก! "เนย์มาร์" เจ็บข้อเท้าระหว่างซ้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวไม่ค่อยสู้ดีนักของ ​ทีมชาติบราซิล เมื่อซุปเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของทีมอย่าง เนย์มาร์ มีอาการเจ็บที่ข้อเท้าขวาระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันอังคาร ในการเตรียมตัวลงเล่นกับ คอสตาริก้า ในนัดถัดไป

สตาร์ PSG รู้สึกปวดที่ข้อเท้าขวาหลังจากเพิ่งวอร์มร่างกาย และแบ่งกลุ่มซ้อมกับลูกบอล ไม่ถึง 15 นาทีนับตั้งแต่เริ่มการฝึกซ้อมในช่วงเช้า และถูกนำตัวออกจากสนามซ้อมทันที เพื่อให้ทีมแพทย์เช็คอาการ ซึ่งคาดกันว่า เขาน่าจะกลับมาลงซ้อมได้อีกครั้งในวันพุธ

โฆษกของทีมแซมบ้า กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า อาการที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวกับแผลเก่าที่เท้า ที่เพิ่งรับการผ่าตัดเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ได้พูดถึงการลงเล่นในนัดแรกที่เจอกับ ทีมสวิสเซอร์แลนด์ ว่า กองหน้าวัย 26 ปี ถูกผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามทำฟาล์วถึง 10 ครั้ง ซึ่งเป็นสถิติสูงที่สุดนับตั้งแต่ เวิลด์คัพ ปี 1998 เป็นต้นมา

"เนย์มาร์ รู้สึกปวดที่ข้อเท้าขวา ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำห้เขาต้องออกจากการฝึกซ้อมในวันนี้ เพราะจำนวนที่เขาถูกทำฟาล์วในนัดล่าสุด มันทำให้ข้อเท้าของเขาบาดเจ็บเล็กน้อย แต่เขาจะกลับมาลงฝึกซ้อมตาปกติในวันพรุ่งนี้"

"เขายังไม่ได้รับการตรวจ เขายังรู้สึกเจ็บ และต้องทำกายภาพบำบัด และพรุ่งนี้ก็จะกลับมาลงซ้อมได้ตามเดิม"

"มันเป็นเรื่องธรรมดาของนักฟุตบอลที่จะต้องมีอาการบาเจ็บกันบ้าง โดยเฉพาะ เนย์มาร์ ซึ่งถูกทำฟาล์วเยอะมากในเกมล่าสุด มันเลยทำให้เขาเจ็บที่ข้อเท้า และนี่เป็นสาเหตุที่ว่าทำไมเขาจึงไม่สามารถซ้อมต่อได้ในวันนี้"

"จริง ๆ แล้ววันนี้เราไม่ได้ตั้งใจจะซ้อมอย่างเต็มรูปแบบ เพราะมันเป็นแค่การซ้อมหลังแม็ตช์การแข่งขันเท่านั้น เป็นการซ้อมแบบสบาย ๆ สำหรับผู้เล่น 11 คนแรกในนัดที่ผ่านมา" โฆษกทีมชาติบราซิล กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook