ฮาลิโลวิชปลื้มย้ายซบบุญทุ่มสมใจอยาก

ฮาลิโลวิชปลื้มย้ายซบบุญทุ่มสมใจอยาก

ฮาลิโลวิชปลื้มย้ายซบบุญทุ่มสมใจอยาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ตามสูตร! "ฮาลิโลวิช" ยาหอม ชู "บาร์ซ่า" ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก พร้อมเผย สุดปลื้มได้ย้ายมาร่วมทีมที่ตามเชียร์มาตั้งแต่เด็ก แถมโวรู้ลึก รู้จริง เกี่ยวกับสโมสร

อเลน ฮาลิโลวิช เพลย์เมกเกอร์ป้ายแดงของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ตนเองรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ย้ายเข้ามาร่วมสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง "บาร์ซ่า" หลังจากเพิ่งจะเซ็นสัญญาระยะยาว 5 ปี ย้ายจาก ดินาโม ซาเกร็บ สโมสรดังจากลีก โครเอเชีย มาร่วมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" อย่างเป็นทางการ เมื่อวันอังคารที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ดาวรุ่งชาวโครเอเชีย ได้กล่าวว่า "สวัสดีแฟนๆ บาร์ซ่า ทุกคน ผมมีความสุขมากที่ย้ายมาที่นี่ ผมเป็นแฟนบอลของบาร์ซ่า มาตลอด และผมรู้เรื่องเกี่ยวกับสโมสรเยอะมาก ผมได้ดู บาร์ซ่า เบ ลงเล่นในฤดูกาลนี้ พวกเขาเป็นทีมเยาวชนที่เล่นกันได้อย่างดีเยี่ยม แถมผมยังสามารถพูดภาษากาตาลันได้นิดหน่อยด้วย ฉะนั้น วันนี้จึงเป็นวันที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับผม ผมมีความสุขจริงๆ ที่จะได้ลงเล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก บาร์ซ่าจงเจริญ!"

ทั้งนี้ ฮาลิโลวิช วัย 17 ปี ได้เซ็นสัญญากับ "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นระยะเวลายาวนานถึง 5 ปี ด้วยค่าตัว 2.2 ล้านยูโร (99 ล้านบาท) พร้อมเงื่อนไข ต้องจ่ายค่าตัวเพิ่มอีกตามจำนวนนัดที่ลงสนาม อย่างไรก็ตามคาดว่า กองกลางอนาคตไกลรายนี้ คงจะลงเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า เบ (ชุดสำรอง) ไปก่อนในฤดูกาลหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook