เฮนเดอร์สันหวังฮ็อดจ์สันจับคุมกลางช่วยเจิด

เฮนเดอร์สันหวังฮ็อดจ์สันจับคุมกลางช่วยเจิด

เฮนเดอร์สันหวังฮ็อดจ์สันจับคุมกลางช่วยเจิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองกลางของหงส์แดง หวังว่า รอย ฮ็อดจ์สัน จะจับลงตัวจริงลุยบอลโลก เพื่อคุมกลางช่วยเจอร์ราด

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล หวังได้รับโอกาสจาก รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษให้ลงเป็นตัวจริงในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล เพื่อช่วย สตีเวน เจอร์ราร์ด คุมเกมกลางสนามหลังร่วมงานกันมาตลอดซีซันในสีเสื้อ "หงส์แดง"      

มิดฟิลด์วัย 23 ปี มีส่วนสำคัญในการช่วย ลิเวอร์พูล ในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ในปีนี้ ก่อนจะก้าวขึ้นมาติดทีมชาติชุดใหญ่แบบเต็มตัวและถูก รอย ฮ็อดจ์สัน เรียกตัวไปเป็น 1 ใน 23 ขุนพล "สิงโตคำราม" ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล วันที่ 12 มิ.ย. - 13 ก.ค. นี้

เฮนเดอร์สัน ยอมรับว่า การลงเล่นในระดับสโมสรร่วมกับ สตีเวน เจอร์ราร์ด ตลอด 1 ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาสามารถเรียนรู้และได้รับประสบการณ์มากมายจาก "สตีวีจี"

"ตั้งแต่ผมได้โอกาสย้ายมา ลิเวอร์พูล เจอร์ราร์ด ช่วยผมได้มาก และคุณจะได้รู้ทุกอย่างเล็กๆ น้อยๆ ในทุกสัปดาห์ เราหวังจะเก็บความสัมพันธ์อันดีเยี่ยมนี่ไว้ตลอดไป และหวังว่าเราจะได้ลงคู่กันในทีมชาติอังกฤษ ผมกับ สตีวีจี เล่นกันมากทั้งฤดูกาลและทำผลงานได้ดี เราติดทีมชาติด้วยกันอีกแต่ผมคิดว่ามันแตกต่าง มันต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้จัดการทีม" อดีตกองกลาง ซันเดอร์แลนด์ กล่าว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook