แพทย์ยันลุ้นหนักอาการซัวเรซ-โค้ชแย้มอาจตัดชื่อ

แพทย์ยันลุ้นหนักอาการซัวเรซ-โค้ชแย้มอาจตัดชื่อ

แพทย์ยันลุ้นหนักอาการซัวเรซ-โค้ชแย้มอาจตัดชื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพทย์ประจำทีมชาติอุรุกวัย เผยอาการบาดเจ็บของ ดาวยิงลิเวอร์พูล ยังไม่หายดี รอลุ้นหนัก ออสการ์ ทาบาเรซ กุนซือ ยันถ้าไม่หายอาจตัดชื่อทิ้ง

อาการบาดเจ็บของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยยังต้องลุ้นเพื่อไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล หลังจากแพทย์ยืนยัน อาการยังน่าห่วง 

ซัวเรซ แข้ง ลิเวอร์พูล ซัด 31 ประตูคว้าดาวซัล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่ผ่านมา รู้สึกเจ็บบริเวณหัวเข่าระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา ณ แคมป์ใน มอนเตวิเดโอ ซึ่งหลังเอกซเรย์จึงเข้ารับการผ่าตัดนำกระดูกอ่อนที่เสียหายบริเวณหัวเข่าข้างซ้ายออกทันทีที่โรงพยาบาลในเมืองหลวงของอุรุกวัย

อัลเบอร์โต แพน แพทย์ประจำทีมชาติอุรุกวัย อัปเดตอาการ ซัวเรซ ว่า “เรายินดีที่จะบอกว่าไม่ตัดโอกาสของ หลุยส์ ในการลุยศึกฟุตบอลโลก ซึ่งเบื้องต้นหลังการหลังผ่าตัดก็ต้องมองในแง่บวกไว้ก่อน ผมคงไม่เสี่ยงกำหนดวันลงสนามที่แน่นอน แต่ทุกอย่างยังดำเนินไปได้ด้วยดี ตอนนี้หัวเข่าไม่มีอาการเจ็บแล้ว อย่างไรก็ตาม ต้องเรียกความฟิตและเยียวยาทุกอย่างที่จำเป็น”

โดยด้าน ออสการ์ ทาบาเรซ กุนซือ “จอมโหด” เผยถ้าไม่ฟิตสมบูรณ์ก็จะไม่เสี่ยงหนีบไปด้วยแน่ “สิ่งที่เกิดขึ้นกับ หลุยส์ ขึ้นอยู่ที่หัวเข่าของเขา ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเราอยากให้เขาไปฟุตบอลโลก แต่ลำดับแรกที่ต้องให้ความสำคัญคือร่างกายของนักเตะ”
       
อุรุกวัย อยู่กลุ่ม ดี ร่วมกับ อิตาลี, อังกฤษ และ คอสตา ริกา โดยหาก ซัวเรซ ฟิตไม่ทัน ออสการ์ ทาบาเรซ กุนซือ “จอมโหด” มี 2 หัวหอกที่คอยสำรองอยู่คือ กอนซาโล คาสโตร ของ เรอัล โซเซียดัด กับ อัลบาโร เฟอร์นานเดซ ของ นาซิอองนาล ก่อนตัดเหลือ 23 คนสุดท้าย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook