ทีมไหนสนบ้าง! เฮสกี้ย์บินมาไทยสนเล่นไทยลีก

ทีมไหนสนบ้าง! เฮสกี้ย์บินมาไทยสนเล่นไทยลีก

ทีมไหนสนบ้าง! เฮสกี้ย์บินมาไทยสนเล่นไทยลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เอมิล เฮสกี้ย์ อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เดินทางมาพักผ่อนที่ประเทศไทยเพื่อนสนิทแย้มเจ้าตัวสนค้าแข้งในไทย หลังเพิ่งหมดสัญญากับ นิวคาสเซิ่ล เจ็ต ในศึกเอ-ลีก ออสเตรเลีย
 
ศูนย์หน้าเจ้าของฉายา "หอกสากกะเบือ" เอมิล เฮสกี้ย์ อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ช่วงปี 2000-2004 วัย 36 ปี เดินทางมาพักผ่อนที่ เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อฉลองแต่งงานกับ ชานเทล ทาโก้ ภรรยา ระหว่างวันที่ 26 พ.ค.- 4 มิ.ย. 57 หลังเจ้าตัวเพิ่งหมดสัญญากับทีม นิวคาสเซิ่ล เจ็ต ในศึกลูกหนังเอ-ลีก ประเทศออสเตรเลีย
 
ล่าสุด นายธรณินทร์ เกียรติชัย ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส บริษัท ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เพื่อนซี้ของอดีตดาวยิงลิเวอร์พูล เผยเจ้าตัวสนย้ายมาค้าแข้งในเมืองไทย "เฮสกี้ย์ แสดงความสนใจที่จะมาค้าแข้งในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ก็อาจเป็นไปได้เพราะเขาเองเพิ่งหมดสัญญากับ นิวคาสเซิ่ล เจ็ต"
 
"และนอกจากเฮสกี้ย์ แล้วยังมีนักเตะชื่อดังหลายคนไม่ว่าจะเป็นไนเจล รีโอ-โคเกอร์ และ ไตตรัส บรัมเบิ้ล ก็อยากจะมาโชว์ฝีเท้าที่ประเทศไทยเช่นกัน" เพื่อนซี้เฮสกี้ย์ กล่าวทิ้งท้าย
 
สำหรับ  เอมิล เฮสกี้ย์  วัย 36 ปี เคยเล่นให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, เบอร์มิงแฮม ซิตี้, วีแกน แอธเลติก และแอสตัน วิลล่า อีกทั้งยังเคยติดทีมชาติอังกฤษไปแล้วทั้งหมด 62 นัด ยิงไปได้ 7 ประตู และก็ยังเคยเล่นในฟุตบอลโลกถึง 2 ครั้ง ก่อนย้ายมาร่วมทีม นิวคาสเซิ่ล เจ็ต เมื่อปี 2012 และลงสนามไป 42 นัด ยิงไป 10 ประตู
 
 
เอมิล เฮสกี้ย์ กับชานเทล ทาโก้ ภรรยา และ นายธรณินทร์ เกียรติชัย ถ่ายรูปร่วมกันระหว่างนั่งเรือเที่ยวที่เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี
 
เอมิล เฮสกี้ย์ และชานเทล ทาโก้ ภรรยา รับป้ายตอนรับจากทางโรงแรมสันทิญา รีสอร์ท แอนด์ สปา
 
 
เอมิล เฮสกี้ย์ และชานเทล ทาโก้ ภรรยา ถ่ายภาพคู่กับป้านโรงแรมสันทิญา รีสอร์ท แอนด์ สปา
 
 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook