ลือยูฟ่าส่อแบนทีมยูเครน-ทอฟฟี,ผีอาจเสียบแทน

ลือยูฟ่าส่อแบนทีมยูเครน-ทอฟฟี,ผีอาจเสียบแทน

ลือยูฟ่าส่อแบนทีมยูเครน-ทอฟฟี,ผีอาจเสียบแทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อลูกหนังต่างประเทศ รายงาน เกิดข่าวลือหนาหู ยูฟ่าส่อตัดสิทธิ์ทีมจากยูเครน โดย เอฟเวอร์ตัน และ แมนยู อาจได้ลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ ,ยูโรปาลีกแทน

สื่อลูกหนังต่างประเทศ รายงานว่า เกิดข่าววงการลูกหนังถ้วยยุโรปขึ้น ว่ายูฟ่า จะตัดสิทธิ์ทีมจากลีกยูเครน ในการลงเล่นทัวร์นาเมนต์ระดับทวีปยุโรปประจำซีซั่นหน้า ส่งผลให้ เอฟเวอร์ตัน จะได้โควตาเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เช่นเดียวกับ เซบีย่า และ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จะควงแขน บาเลนเซีย ได้วาดลวดลายในศึก ยูโรปา ลีก ทันที แต่ต้องรอข่าวยืนยันอย่างเป็นทางการอีกครั้งเพราะไม่มีการชี้แจงเหตุผลว่าทำไม ยูฟ่า ถึงต้องทำอย่างนั้น โดย โตโด้-ลีกาเบเบบีเอ ผู้ใช้ ทวิตเตอร์ รายหนึ่ง กล่าวว่า ยูฟ่า อาจจะตัดสิทธิ์ทีมจาก ยูเครน ในการลงเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ซึ่งหากเป็นอย่างนั้นจริง เซบีย่า กับ เอฟเวอร์ตัน ก็จะได้ไปเล่นในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก แทน ขณะที่ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กับ บาเลนเซีย จะได้เล่นใน ยูโรปา ลีก 

อย่างไรก็ตาม ไม่มีการชี้แจงถึงเหตุผลที่ว่า ทำไมทีมจาก ยูเครน ถึงจะโดนแบนจากการลงเล่นรายการระดับทวีปยุโรปในฤดูกาลหน้า แต่มันก็มีความเป็นไปได้ที่ทีมจาก สเปน และ อังกฤษ จะได้ประโยชน์จากเรื่องแบบนี้ หากมันเกิดขึ้นจริง เนื่องจากทั้ง 2 ชาติมีค่าสัมประสิทธิ์ของ ยูฟ่า มากที่สุด

 


 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook