ตามคาด!บาสเตียตั้งมาเกเลเล่คุมทัพ2ปี

ตามคาด!บาสเตียตั้งมาเกเลเล่คุมทัพ2ปี

ตามคาด!บาสเตียตั้งมาเกเลเล่คุมทัพ2ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : รอดูผลงาน! บาสเตีย แต่งตั้ง มาเกเลเล่ เข้ามาเป็นกุนซือใหญ่เรียบร้อยแล้ว โดยจะเซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการวันจันทร์นี้ และอยู่กับทีมไปอีก 2 ปี

สโมสร บาสเตีย แห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ประกาศแต่งตั้ง โคล้ด มาเกเลเล่ ผู้ช่วยเทรนเนอร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คู่แข่งร่วมลีก เข้ามารับงานเป็นกุนซือของทีมเรียบร้อยแล้ว โดยจะอยู่กับต้นสังกัดใหม่เป็นระยะเวลา 2 ปีด้วยกัน ซึ่งจะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 26 พ.ค.นี้ พร้อมกับงานแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน

แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร รายงานว่า "สโมสร บาสเตีย ยินดีที่จะประกาศว่า โคล้ด มาเกเลเล่ จะเข้ามาเป็นเฮดโค้ชให้กับเราในอีก 2 ซีซั่นถัดจากนี้ เขาจะมาที่ บาสเตีย ในวันจันทร์ เขาจะเซ็นสัญญาก่อนที่จะมีการแถลงข่าวกับสื่อในวันนั้นเวลา 11 นาฬิกา อดีตสตาฟฟ์ของ เปแอสเช อย่าง ดิดิเย่ร์ โตล็อต จะเข้ามาเป็นผู้ช่วยของเขา ครอบครัวที่ยอดเยี่ยมอย่าง บาสเตีย ขอต้อนรับบุคคลทั้ง 2"

สำหรับการเข้ามาคุมทีม บาสเตีย ของกุนซือวัย 41 ปีนั้น จะถือเป็นการรับงานเฮดโค้ชครั้งแรกของเจ้าตัว โดยเป็นการเข้ามาแทนที่ของ เฟรเดริก อ็องต์ซ ซึ่งทำผลงานเมื่อฤดูกาลก่อนเอาไว้ด้วยการจบอันดับที่ 10 ของตารางลีกสูงสุดแดนน้ำหอม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook