สื่อแดนผู้ดีตีข่าวเปแอสเชตกลงราซื้อลุยซ์แล้ว

สื่อแดนผู้ดีตีข่าวเปแอสเชตกลงราซื้อลุยซ์แล้ว

สื่อแดนผู้ดีตีข่าวเปแอสเชตกลงราซื้อลุยซ์แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยื่นซื้อ ปราการหลังหัวฟูของ เชลซี เรียบร้อยแล้ว ค่าตัวราว 50 ล้านปอนด์ เตรียมจรดปากกาเซ็นภายใน 2 วันนี้

สื่อชื่อดังจากเมืองผู้ดี  ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีแดนน้ำหอม ได้ยื่นซื้อ  ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เรียบร้อยแล้วด้วยราคา สถิติโลกราว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,700 ล้านบาท) โดยการเซ็นสัญญาจะเสร็จเรียบร้อยภายใน 48 ชั่วโมง
       
หลังจากมีกระแสข่าวว่า โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี เตรียมที่จะโละตัว ลุยซ์ ออกจากทีมในช่วงปิดฤดูกาลการแข่งขัน ล่าสุเ มีรายงานว่า เซนเตอร์รายนี้ เตรียมที่จะเป็นปราการหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลก แซงหน้าสองเซนเตอร์ของ PSG อย่าง มาร์ควินญอส ที่ย้ายมาจากโรมา ในฤดูกาลก่อนที่ราคา 31.4 ล้านยูโร (ประมาณ 1,380 ล้านบาท) และ ติอาโก ซิลวา ที่มีค่าตัวถึง 32 ล้านปอนด์ (1,600 ล้านบาท)
       
โดยสื่อระบุว่า ทีมแชมป์ลีกเอิง เดินทางไปตกลงค่าตัวของกองหลังวัย 27 ปี ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยขออนุญาต ทางทีมชาติบราซิลปล่อยให้แข้ง “แซมบ้า” บินไปตรวจร่างกาย ที่ ประเทศฝรั่งเศส ก่อน ค่อยไปสมทบรายงานตัวในแคมป์ทีมชาติ ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก กลางปีนี้
       
ทั้งนี้ถ้าหาก ดาวิด ลุยซ์ ย้ายไปยังถิ่น ปารีสฯ นั้นเขาจะกลายเป็นนักเตะในตำแหน่งกองหลังที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก โดยเฉพาะในเกาะอังกฤษที่สถิติยังเป็นของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษที่ย้ายจาก ลีดส์ ไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมือ 12 ปีก่อน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook