กุนซือจอมโหดยืนยันซัวเรซหายทันบอลโลก

กุนซือจอมโหดยืนยันซัวเรซหายทันบอลโลก

กุนซือจอมโหดยืนยันซัวเรซหายทันบอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาวยิงหงส์แดง 'หลุยส์ ซัวเรซ' เกิดอาการบาดเจ็บช่วงซ้อมกับทีมชาติ ส่อแววชวดบอลโลก แต่ทางออสการ์ ตาบาเรซ พักประมาณ 3 สัปดาห์ หายทันแน่

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าของ ลิเวอร์พูล มีลุ้นโอกาสบินร่วมทริปไปทำศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล เกมรอบแบ่งกลุ่มที่ อุรุกวัย พบ อังกฤษ วันที่ 19 มิ.ย. แน่นอน แม้ว่าจะต้องเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่าแต่อาการไม่รุนแรงมาก และพักแค่ 3 สัปดาห์เท่านั้น
      
ซัวเรซ มีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่าขณะลงซ้อมกับเพื่อน ๆ เมื่อวันที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา ร้อนถึงเจ้าหน้าที่ต้องเข้ามาเช็กอาการ และสรุปแล้วว่าเจ้าตัวต้องถูกนำตัวไปผ่าตัด ส่อแววอดไปโชว์ลีลาที่ดินแดนแซมบ้า
      
อย่างไรก็ตาม ซานดรา ดิยาซ คุณแม่ของ ซัวเรซ ออกมาเปิดเผยว่า ลูกชายของตัวเองไม่ได้เจ็บหนักมาก และจะกลับมาทันลงสนามในเกมที่ 2 พบ อังกฤษรอบแบ่งกลุ่มแน่นอน "การผ่าตัดเสร็จสิ้นแล้ว ขอบคุณพระเจ้าที่ทำให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี หลุยส์ ไม่ได้เจ็บหนักมากอย่างที่คิด"
      
สำหรับแคมป์ทีมชาติอุรุกวัยของ ออสการ์ ตาบาเรซ เมื่อได้ข่าวก็เรียกว่าใจชื้นพอสมควร โดยคาดว่าดาวยิง "หงส์แดง" น่าจะใช้เวลาพักเพียงแค่ 3 สัปดาห์เท่านั้น ทว่าหากไม่ทันก็น่าจะได้เล่นในรอบอื่นๆ โดยเปิดโอกาสให้ ดิเอโก ฟอร์ลัน แข้งจอมเก๋าจับคู่กับ เอดินสัน คาวานี ในแดนหน้าแทน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook