อดุลประเดิมใส่คนแรกไนกี้เปิดตัวสตั๊ดมาจิสต้า

อดุลประเดิมใส่คนแรกไนกี้เปิดตัวสตั๊ดมาจิสต้า

อดุลประเดิมใส่คนแรกไนกี้เปิดตัวสตั๊ดมาจิสต้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไนกี้ ผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก เปิดตัวรองเท้าฟุตบอลปฏิวัติวงการลูกหนัง 'มาจิสต้า โอบรา' สุดอลังการ ดึง อดุล หละโสะ ยอดมิดฟิลด์ชลบุรีใส่เป็นคนแรกในเมืองไทย

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่ท่าเรือสยามสุขสวัสดิ์ บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) ผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก ได้เปิดตัวรองเท้า "ไนกี้ มาจิสต้า โอบรา" (Magista) นวัตกรรมรองเท้าฟุตบอลที่ปฏิวัติวงการลูกหนังโลก ด้วยดีไซน์โครงสร้างอันล้ำยุค โดยงานนี้มี อดุล หละโสะ กองกลางจอมขยันของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ร่วมมาทดสอบ รวมทั้งจะเป็นคนแรกในประเทศไทยที่ได้ใส่ลุยศึกไทยพรีเมียร์ ลีก

นส.พิณรัตน์ ทัศนะพยัคฆ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ไนกี้ เผยว่า "ไนกี้ มาจิสต้า เป็นนวัตกรรมรองเท้าฟุตบอลขั้นสูงสุด ที่ทางไนกี้ได้ใช้ระยะเวลานานกว่า 4 ปี ในการค้นคว้าและพัฒนาร่วมกับ นักฟุตบอลชื่อดังระดับโลก อาทิ อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ของบาร์เซโลน่า มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางตัวรุกของบาเยิร์น มิวนิคเพื่อที่จะทำให้เป็นรองเท้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของนักเตะ และ สามารถดึงศักยภาพในการเล่นออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ"

ส่วน "บังดุล" กองกลางทีมชาติไทย กล่าวถึงความรู้สึกที่จะได้ประเดิมใส่คนแรกของเมืองไทยว่า "ตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ไนกี้ ให้โอกาสเป็นคนแรก ต้องบอกว่า รูปแบบการเล่นฟุตบอลสมัยใหม่ เปลี่ยนไปมาก เนื่องจากมีเกมที่เร็วมากขึ้น ความแม่นยำในการส่งบอลก็ต้องเพิ่มมากขึ้นไปด้วย ทำให้นักบอลนอกจากจะมีไหวพริบในการสร้างสรรค์เกมแล้ว ยังต้องมีความเร็วความคล่องตัวสูง เพื่อที่จะหาพื้นที่ว่างในสนาม ซึ่งรองเท้า มาจิสต้า โอบรา รุ่นนี้นับว่าเป็นการตอบโจทย์นักบอล โดยเฉพาะกองกลางได้อย่างดีเยี่ยม"

สำหรับ "มาจิสต้า โอบรา" ออกแบบมาเพื่อกระชับเท้า การสัมผัสบอลที่แนบชิด ยึดเกาะสนาม ด้วยการนำเทคโนโลยีไนกี้ ฟลายนิต ที่เป็นนวัตกรรมเด่นของไนกี้มาปรับใช้กับรองเท้าฟุตบอบครั้งแรก อีกทั้งยังมีการพัฒนาปุ่มเป็นรูปทรงกรวย เพื่อให้นักบอลหมุนตัวได้ 360 องศา ซึ่งจะวางจำหน่ายเมืองไทยอย่างเป็นทางการ ใน

วันที่ 22 พ.ค. นี้ ในราคา 10,000 บาท ที่ร้านไนกี้ สยามดิสคัฟเวอรี่, ร้านซุปเปอร์สปอร์ต สาขาเซ็นทรัลเวิล์ด เซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, ร้านอาริฟุตบอลคอนเซปต์สโตร์ และ ร้านนกแก้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook