ชุดขาวเฮ!อันเชยันโด้,เบลพร้อมบู๊หมี

ชุดขาวเฮ!อันเชยันโด้,เบลพร้อมบู๊หมี

ชุดขาวเฮ!อันเชยันโด้,เบลพร้อมบู๊หมี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรอัล มาดริด มีเฮ หลังล่าสุด อันเชล็อตติ ยืนยันเอง ทั้ง โรนัลโด้ และ เบล จะฟิตพร้อมลงสนามเป็นตัวจริงในเกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แอตเลติโก มาดริด อย่างแน่นอน

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ของ เรอัล มาดริด ทีมดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ แกเรธ เบล สองซูเปอร์สตาร์ของทีม "ราชันชุดขาว" จะออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ กับ แอตเลติโก มาดริด  ที่ เอสตาดิโอ ดาลุซ กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส ในวันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคม นี้ อย่างแน่นอน แม้ว่าทั้งคู่จะมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย จนไม่สามารถซ้อมครั้งล่าสุดกับทีมได้ก็ตาม

อันเชล็อตติ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ผมพูดเลยว่า แกเรธ และ คริสเตียโน่ จะลงเล่น นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด แกเรธ มีปีที่ดีกับพวกเรา แม้ตอนเริ่มต้นจะมีปัญหาอยู่บ้าง แต่เขาก็กลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเรา"

สำหรับ เรอัล มาดริด นั้นถ้าหากพวกเขาคว้าชัยในเกมกับ แอตเลติโก มาดริด ในวันเสาร์นี้ได้ ก็จะส่งผลให้พวกเขาคว้าแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 10 ทันที โดยแชมป์ครั้งสุดท้ายของพวกเขา ต้องย้อนไปไกลถึงปี 2002 ที่ชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จาก เยอรมัน เลยทีเดียว
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook