เสธ.ตุ้มสั่งพักเปาหนอม,ยันไม่ขอโทษเจ้าบอย

เสธ.ตุ้มสั่งพักเปาหนอม,ยันไม่ขอโทษเจ้าบอย

เสธ.ตุ้มสั่งพักเปาหนอม,ยันไม่ขอโทษเจ้าบอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประธานเชิ้ตดำไทย สั่งพักเปา 'ถนอม บริคุต' ไม่เกี่ยวกับข่าวล้มบอลแดนสิงคโปร์ ยืนยันไม่จำเป็นต้องขอโทษ 'ฉัตรชัย บุตรพรหม'

หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า ถนอม บริคุต ผู้ตัดสินมือดีของประเทศไทย มีเอี่ยวในคดีล้มบอลกับเครือข่ายของสิงคโปร์ โดยมีการระบุชื่อภาษาอังกฤษว่า "Thanom" ล่าสุด "เสธ.ตุ้ม" พลเอก ชิณเสน ทองโกมล ประธานเปาไทย เผยเป็นข่าวลอยๆไม่มีการยื่นหนังสือร้อง หรือมีหลักฐานอ้างอิงอะไร ยืนยันสั่งพักงาน ถนอม บริคุต ไม่เกี่ยวกับข่าวล้มบอล แต่ตอนนี้กระแสโจมตีในโลกออนไลน์มันแรงเกินไป

"จริงๆแล้วข่าวนี้ออกมานานแล้ว ทางฝั่งที่เขาร้องมาก็ยังไม่มีหลักฐาน หรือหนังสือมายื่นต่อสมาคมฟุตบอล อย่างไรก็ตามที่ผมสั่งพักงานเขาไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ เป็นเพราะตอนนี้กระแสโจมตีมันแรงมาก จึงอยากให้หยุดไว้ก่อน" ปธ.ผู้ตัดสินกล่าว

ส่วนกรณี ฉัตรชัย บุตรพรม มือกาวของ โอสถสภา เอ็ม-150 ที่ก่อนหน้านี้ ประธานเชิ้ตดำไทย ให้สัมภาษณ์ว่ามีการเล่นแปลกๆ จนทำให้หลายสโมสรต้องออกมาเรียกร้องให้ "เสธ.ตุ้ม" ออกมาขอโทษ นายด่านทีมพลังเอ็ม อย่างไรก็ตาม พลเอก ชิณเสน ถามทำไมต้องขอโทษในเมื่อผมได้รับการรายงานจากผู้ตัดสิน สุรพล สว่างจิตต์ ว่า "เจ้าบอย" มีการเล่นแปลกๆ ผมก็รายงานไปตามที่ได้ยิน

"ส่วนเรื่องฉัตรชัย ทำไมผมต้องขอโทษ ในเมื่อก็พูดไปตามที่ผู้ตัดสินรายงานมา โดยวันนั้นมี 2 จังหวะที่ผู้ตัดสินมองว่าเขาเล่นแปลกๆ คือ 1.ไม่ตั้งใจใช้มือเล่น และ 2.เหมือนจะพยายามให้ตนเองโดนใบแดง เดี๋ยวผมจะส่งเทปคู่นี้ให้คณะกรรมการพิจารณามารยาทตัดสินอีกทีหนึ่ง" เสธ.ตุ้ม ทิ้งท้าย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook