ดร็อกโบกมือแยกทางกาลา

ดร็อกโบกมือแยกทางกาลา

ดร็อกโบกมือแยกทางกาลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สุดทางที่เดินร่วมกัน...! ดร็อกบา น้ำตาซึม แถลงยืนยันไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ แยกทาง "กาลา" อุบไต๋ไม่พูดเรื่องอนาคตว่าจะเล่นต่อที่ไหน

ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงตัวเก๋าของสโมสร กาลาตาซาราย น้ำตาซึมตั้งโต๊ะแถลงข่าวเรื่องไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ ประกาศแยกทางกับทีมยักษ์ใหญ่จากแดน "ไก่งวง" ไปเป็นที่เรียบร้อย หลังหมดสัญญากันในช่วงกลางปี พร้อมแสดงความขอบคุณไปยัง โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตเจ้านายเก่าสมัยเล่นให้ เชลซี และ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ 2 ตัวแปรสำคัญที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายมาเล่นให้กับ กาลาตาซาราย

แข้งวัย 36 ปี กล่าวว่า "กาลาตาซาราย จะอยู่ในใจผมตลอดไป ผมภาคภูมิใจมากๆ ที่ได้ลงสนามรับใช้ทีมนี้ ผมไม่ได้ย้ายมาที่นี่เพื่อต้องการเงิน ถ้าผมหิวเงินจริงป่านนี้ผมคงเลือกที่จะเล่นอยู่ใน จีน ต่อไป ผมมาที่ ตุรกี เพื่อเล่นฟุตบอล เพื่อสัมผัสถึงแรงกระตุ้นจากแฟนบอลอีกครั้ง ซึ่งการยิงประตูใส่ เฟเนบาห์เช่ และ เบซิคตัส น่าจะทำให้แฟนๆ มีความสุขไม่น้อย"

นอกจากนี้ ดร็อกบา ยังพูดถึงบุคคลเบื้องหลังที่ทำให้เขาได้ย้ายมาโชว์ฝีเท้าในศึก ตุรกี ซูเปอร์ลีก ว่า "โชเซ่ มูรินโญ่ และ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เป็นคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องอย่างมาก ที่ทำให้ผมเลือกเซ็นสัญญาย้ายมาที่นี่ โชเซ่ บอกผมว่า ถ้าขนาด สไนเดอร์ ยังเลือกไปเล่นที่นั่น ผมก็ควรจะย้ายไปเล่นดู ซึ่งการได้มีโอกาสเล่นร่วมกับ สไนเดอร์ ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับผม"

สำหรับ ดร็อกบา ย้ายจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว มาอยู่กับ กาลาตาซาราย เมื่อช่วงต้นปี 2013 ที่ผ่านมา ด้วยสัญญาค้าแข้ง 18 เดือน ซึ่งสัญญาของเจ้าตัวกำลังจะหมดลงในช่วงกลางปี 2014 นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook