ซิซูยกเจ็ทโด้อัจฉริยะลูกหนัง

ซิซูยกเจ็ทโด้อัจฉริยะลูกหนัง

ซิซูยกเจ็ทโด้อัจฉริยะลูกหนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ตำนาน อวย "ว่าที่" ตำนาน ! ซีดาน ยกย่อง เจ็ทโด้ เป็นนักเตะอัจฉริยะ เพราะมีทักษะฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมพร้อมมั่น "ซีอาร์ 7" โชว์ฟอร์มเจิดจรัส ในศึก ฟุตบอลโลก 2014

ซีเนอดีน ซีดาน ผู้ช่วยผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เอ่ยปากยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกส ว่าเป็นนักเตะอัจฉริยะแห่งวงการลูกหนัง เพราะมีทักษะฝีเท้าอันน่าทึ่ง พร้อมยังเชื่อมั่นด้วยว่า "ซีอาร์ 7" จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในการพาทัพ "ฝอยทอง" ลุยศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล กลางปีนี้

ตำนานเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งทำงานร่วมกับ โรนัลโด้ ในทัพ "ราชันชุดขาว" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "โรนัลโด้ มีทักษะที่น่าทึ่งจริงๆ เราเห็นเขาฝึกซ้อมอยู่ทุกวันที่ เรอัล มาดริด และผมเชื่อว่าเขาเป็นนักเตะอัจฉริยะอย่างแท้จริง ผมมองไม่เห็นเหตุผลเลยว่า โรนัลโด้ จะไม่สามารถงัดฟอร์มการเล่นแบบที่ทำให้กับสโมสร มาใช้ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก ซึ่ง โรนัลโด้ เขาเป็นที่นักเตะยอดเยี่ยมและเป็นที่ยอมรับสำหรับเรา ผมเชื่อมั่นว่าเขาจะโชว์ฟอร์มได้สุดยอดแน่นอนในสนาม"

"สำหรับ ฟุตบอลโลก ครั้งนี้แน่นอน โปรตุเกส อยู่ในกลุ่มที่แข็งพอสมควร เพราะมี เยอรมัน อยู่ด้วย แต่ โรนัลโด้ ก็เคยแสดงให้เห็นมาแล้วในความสามารถของเขา แมตช์ที่เคยพบกับ เยอรมัน ในศึก ยูโร 2012 ซึ่งเมื่อไหร่ที่ โรนัลโด้ เล่นฟุตบอลด้วยความผ่อนคลาย ก็เป็นเรื่องยากที่จะมาหยุดเขา" ซีดาน ทิ้งท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook