ลาห์มเดี้ยงเซ่นแชมป์เดเอฟเบ,คาดหายทันบอลโลก

ลาห์มเดี้ยงเซ่นแชมป์เดเอฟเบ,คาดหายทันบอลโลก

ลาห์มเดี้ยงเซ่นแชมป์เดเอฟเบ,คาดหายทันบอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังไหว! ลาห์ม บาดเจ็บหน้าแข้งระหว่างเกม เดเอฟเบ โพคาล นัดชิงดำกับ "เสือเหลือง" แต่ด้าน เลิฟ เชื่อมั่นหายทันเข้าแคมป์บอลโลกกับ "อินทรีเหล็ก"

ฟิลิปป์ ลาห์ม แบ็กขวากัปตันทีมของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน โชคร้าย ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมนัดชิงชนะเลิศ เดเอฟเบ โพคาล ในแมตช์ที่เอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงต่อเวลาพิเศษไป 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมา หลังเสมอกันใน 90 นาที 0-0 แต่ทางด้าน โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน ยังเชื่อมั่นว่าแข้งคนสำคัญจะหายทันเข้าแคมป์ฝึกซ้อมของทัพ "อินทรีเหล็ก" ในวันพุธนี้ (21 พ.ค.)

ในแมตช์ดังกล่าว ฟูลแบ็กวัย 30 ปี ได้รับบาดเจ็บที่หน้าแข้ง จนต้องเปลี่ยนออกจากสนาม และส่ง ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกดาวดังลงมาแทนในนาทีที่ 30 ของการแข่งขันเท่านั้น ทำให้มีกระแสออกมาว่าเจ้าตัวอาจจะต้องพักยาว อย่างไรก็ตาม กุนซือเยอรมัน ยืนยันว่าอาการของกัปตัน "ทีมแห่งเมืองเบียร์" นั้นไม่ได้หนักหนามาก และจะสามารถฟิตสมบูรณ์กลับมาได้ทันอย่างแน่นอน

กุนซือวัย 54 ปี กล่าวว่า "ผมได้คุยกับ ฟิลิปป์ ลาห์ม ในโทรศัพท์แล้ว เราคิดว่าเขาจะกลับมาฟิต 100 เปอร์เซ็นต์ในวันพุธนี้ ในช่วงที่เราเรียกนักเตะมาเข้าแคมป์ทีมชาติ"

ทั้งนี้ ฤดูกาล 2013-14 ทัพ "เสือใต้" สามารถคว้าดับเบิ้ลแชมป์ได้สำเร็จ โดยเป็นการครองถ้วยแชมป์บุนเดสลีกา และเดเอฟเบ โพคาล ส่วนผู้แพ้อย่าง "เสือเหลือง" นั้นตกเป็นรองแชมป์ทั้ง 2 รายการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook