สื่อดัตช์เผยฟานกัลจ่อตั้งอาร์วีพีกัปตันผี

สื่อดัตช์เผยฟานกัลจ่อตั้งอาร์วีพีกัปตันผี

สื่อดัตช์เผยฟานกัลจ่อตั้งอาร์วีพีกัปตันผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : สื่อของฮอลแลนด์เผย ฟาน กัล เตรียมตั้ง ฟาน เพอร์ซี่ เป็นกัปตันทีมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทันทีที่เข้ารับงานเป็นนายใหญ่ของทีม "ปีศาจแดง"

สื่อของประเทศฮอลแลนด์ มีรายงานว่า หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ชาวดัตช์ ว่าที่กุนซือคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เตรียมมอบตำแหน่งกัปตันทีมให้กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติ แทนที่จะเป็น เวย์น รูนี่ย์ ที่เป็นตัวเต็งในสายตาของหลาย ๆ ฝ่าย ว่าเป็นคนที่เหมาะสมที่สุด

ก่อนหน้านี้ หลายฝ่ายคาดว่า รูนี่ย์ ที่เพิ่งต่อสัญญากับทีมไปเมื่อปลายฤดูกาลที่แล้ว จะได้เป็นกัปตันทีมในฤดูกาลหน้า หลังจากที่อยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 2004 แต่ล่าสุด เป็น ปาสกอง คัมเปอร์มัน ผู้สื่อข่าวกีฬาอาวุโส ของ ประเทศฮอลแลนด์ นั้นเผยว่า ฟาน กัล นั้นจะให้มอบปลอกแขนให้กับ ฟาน เพอร์ซี่ ทันทีที่เข้ารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ "ปีศาจแดง"

ผู้สื่อข่าวคนดัง ให้สัมภาษณ์กับ "สกาย สปอร์ตส" ถึงเรื่องนี้ว่า "ใช่ผมคิดแบบนั้น เพราะทั้งคู่สนิทกันมาก ในตอนแรกที่ ฟาน กัล เข้ามาคุมทีมชาติฮอลแลนด์ นั้นพวกเขามีปัญหาในการปรับตัวเข้าหากันเล็กน้อย แต่หลังจากนั้น ทุกอย่างก็ไปได้สวย ฟาน เพอร์ซี่ เคารพ ฟาน กัล เป็นอย่างมาก"

"ยิ่งเมื่อตอนที่ ฟาน เพอร์ซี่ อยู่ที่ฮอลแลนด์ ตลอดเดือนที่ผ่านมา เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ พวกเขาคุยกันหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องฟุตบอลโลก และแนวทางการเล่นที่ใช้ในการแข่งขันที่บราซิล ซึ่งมันทำให้พวกเขาสนิทกันมากยิ่งขึ้น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook