เสธ.ตุ้มจ่อส่งเทปเกมเชียงราย-โอสถให้ไทยลีกสอบ

เสธ.ตุ้มจ่อส่งเทปเกมเชียงราย-โอสถให้ไทยลีกสอบ

เสธ.ตุ้มจ่อส่งเทปเกมเชียงราย-โอสถให้ไทยลีกสอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เสธ.ตุ้ม” เตรียมส่งเทป เกมคู่เชียงราย กับ โอสถสภา ให้ทาง คณะอนุกรรมการประเมินจริยธรรมฯ ของไทยลีกตรวจสอบความผิดพลาด

หลังจากเกิดกรณี ทางโอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี ได้ยื่นเรื่องให้ตรวจสอบการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมที่สโมสรบุกไปพ่าย เชียงราย ยูไนเต็ด 0-2 (11 พ.ค.) ในจังหวะที่ ฉัตรชัย บุตรพรม นายด่านพลังเอ็ม โดน เลอันโดร อัสซัมเซา หอกบราซิลของกว่างโซ้งเข้าปะทะหน้าปากประตูแต่ไม่มีการเป่าฟาล์วก่อนจะเป็นเหตุให้ทีมเสียประตู

ล่าสุด “เสธ.ตุ้ม” พล.อ.ชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการแต่งตั้งและประเมินผลผู้ตัดสินสมาคมฟุตบอลฯ เผยว่า "เรื่องนี้ผมได้เรียก สุรพล สว่างจิตต์ ผู้ตัดสินเกมดังกล่าวมาพูดคุยแล้ว โดยผู้ตัดสินรายงานว่าจังหวะนั้นผู้รักษาประตูยังไม่ได้ครอบครองบอลร้อยเปอร์เซ็นต์ จึงเป็นการตัดสินที่ถูกต้องแล้ว พร้อมกันนี้ ทางคณะกรรมการเตรียมส่งเทปคู่ดังกล่าวไปให้กับคณะอนุกรรมการประเมินจริยธรรมและจรรยาบรรณของบุคลากรกีฬาและนักกีฬาอาชีพ ที่มี นิโรจน์ สุนทรเลขา เป็นประธานแล้ว เผื่อให้ตรวจสอบการทำหน้าที่ของ ฉัตรชัย เนื่องจากมีพฤติกรรมการเล่นที่แปลกๆ ซึ่งทั้งนี้ยังไม่ใช่การตั้งข้อกล่าวหาแต่อย่างใด"
       
นอกจากนี้ นายใหญ่เปาไทยยังเผยถึงกรณีที่ผู้ตัดสิน อำนาจ ผ่องมณี ออกจากสนามหลังจบเกมที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-0 (10 พ.ค.) ไม่ได้เป็นเวลากว่า 2 ชั่วโมง นั้นตนได้เรียกคณะกรรมการชุดดังกล่าวมาสอบถามแล้วพบว่าเป็นเรื่องจริง จึงได้ส่งเรื่องต่อไปที่คณะกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง เรียบร้อย เนื่องจากเข้าข่ายผิดกฎของทีพีแอล


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook