วิด้ารับแข้งผีเคยงัดมอยส์แต่ไม่มีคลื่นใต้น้ำ

วิด้ารับแข้งผีเคยงัดมอยส์แต่ไม่มีคลื่นใต้น้ำ

วิด้ารับแข้งผีเคยงัดมอยส์แต่ไม่มีคลื่นใต้น้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เชื่อไหม? วิดิช ยอมรับ เขาและเพื่อนๆ เคยมีปากเสียงกับ มอยส์ เหตุมองว่าแท็กติกไม่เข้ากับนักเตะ แต่ยืนยันว่าทุกๆ คนเสียใจที่มีส่วนทำให้กุนซือรายนี้โดนเด้ง

เนมันย่า วิดิช อดีตเซ็นเตอร์แบ็กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่าเขาและอดีตเพื่อนร่วมทัพ เคยมีปากเสียงกับ เดวิด มอยส์ กุนซือคนก่อนอยู่บ่อยครั้ง เนื่องจากมองว่าพวกเขาไม่ได้อยู่ในสไตล์การเล่นเดียวกับแนวทางการทำทีมของกุนซือรายนี้ แต่ยังยืนยันว่าทุกๆ คนรู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถทำให้นายใหญ่ชาวสกอตต์ทำงานกับทีมต่อไปได้

กองหลังชาวเซิร์บ กล่าวว่า "เราเคยเถียงกันในทีม โดยเฉพาะปีนี้ เราทำมันมากว่าปีอื่นๆ เพราะว่าคุณมีเวลาที่ย่ำแย่ ผู้คนแสดงให้เห็นว่าพวกเขาใส่ใจกับเรา เรายังเป็นเพื่อนกัน แต่เราก็มีการโต้เถียงกันเพื่อสิ่งที่ดีกว่า เราต้องการพัฒนาให้ดีขึ้น ผมจะไม่พูดว่าแนวทางของ เดวิด มอยส์ นั้นไม่ดี แต่นักเตะเหล่านี้จะรู้สึกดีกว่านี้ถ้าได้เล่นฟุตบอลที่คุ้นเคย"

"ไรอัน กิ๊กส์ แบ่งปันความคิดของเขาเหมือนสมัย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และวิธีของเขานั้นคล้ายกับตอนที่เราร่วมงานกับ เซอร์ อเล็กซ์ เอามากๆ ซึ่งทำให้นักเตะคุ้นเคยมากขึ้นและรู้สึกสบายมากขึ้น คำตอบที่ดีที่สุดที่ผมสามารถพูดได้คือ มอยส์ พยายามทำงานหนัก เขาเป็นมืออาชีพมากๆ เขาเป็นคนที่มุ่งมั่นในการทำงานและต้องการที่จะทำให้มันออกมาดี แต่โชคร้าย มันไม่ได้เกิดขึ้น และเราทั้งหมดก็เสียใจเป็นอย่างมาก" เซ็นเตอร์วัย 32 ปี ร่ายยาว

ทั้งนี้ "เซอร์บิเนเตอร์" จะย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน แบบไม่มีค่าตัว ด้วยสัญญา 2 ปี โดยจะไปร่วมทัพอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook