ห้างขายยาเฉือนนกนางนวลหวิว2-1ซิวตั๋วชปล.

ห้างขายยาเฉือนนกนางนวลหวิว2-1ซิวตั๋วชปล.

ห้างขายยาเฉือนนกนางนวลหวิว2-1ซิวตั๋วชปล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน เปิดบ้านเฉือน แวร์เดอร์ เบรเมน ไปแบบหวุดหวิด 2-1 คว้สตั๋ว ยูฟา แชมเปียนส์ลีก

ศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมนี เกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล เมื่อคืนที่ผ่านมา "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน อันดับ 4 ของตาราง เปิดบ้านไบ อารีนา  เจอกับ "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน อันดับ 12 เกมนี้เจ้าบ้านต้องเอา 3 แต้มให้ได้เพื่อการันตีตั๋วไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีกเนื่องจากมี โวล์ฟสบวร์ก อันดับ 5 ไล่จี้อยู่แต้มเดียว
       
ช่วง 10 นาทีแรกยังไม่มีอะไรให้หวาดเสียว ก่อนที่ นาที 15 จะเป็น เลเวอร์คูเซน ที่ได้ลุ้นก่อน เฮือง มิน ซง ลำเลียงบอลขึ้นมาจากขวาแล้วหาช่องยิงแต่บอลแฉลบคู่แข่งออกหลังไป แต่แล้ว นาที 20 เบรเมน ที่โดนบุกอยู่ฝั่งเดียวกลับได้ประตูนำ 1-0 จังหวะ อารอน ฮันท์ จิ้มสั้นๆให้ ธีโอดอร์ เซลาสซีย์ ทิ้งตัวยิงเข้าไปง่ายๆกระทั่ง นาที 33 เอ็มเร คาน เปิดบอลเข้ากลางให้ โอแมร์ โทปรัค โหม่งเช็ดพา เลเวอร์คูเซน ตีเสมอได้สำเร็จ 1-1จบครึ่งแรก เสมอกันไปก่อน 1-1
       
ครึ่งหลัง เลเวอร์คูเซน บุกหนักจน นาที 52 ก็มาพลิกขึ้นนำ 2-1 ได้ในที่สุดเมื่อ เอเร็น แดร์ดิย็อก โหม่งไปชนคานแต่ เฮือง มิน ซง ยังตามมาซ้ำเข้าไปได้ ต่อมา เข้าสู่ช่วงท้าย นาที 88 เฮือง มิน ซง เกือบพังประตูที่ 3 ให้ เลเวอร์คูเซน แต่ ราฟาเอล วูล์ฟ โชว์ซูเปอร์เซฟปัดทิ้งได้ สุดท้ายไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน 2-1 คว้าตั๋วไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบเพลย์ออฟได้สำเร็จในฐานะอันดับ 4 ของลีก มี 58 แต้ม ส่วน โวล์ฟสบวร์ก ชนะ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค 3-1 แต่แต้มไม่พอ ต้องไปเล่น ยูโรปา ลีก แทน
       
ส่วนผลคู่อื่น
บาเยิร์น มิวนิก 1-0 สตุ๊ตการ์ท
เอาก์สบวร์ก 2-1 ไอน์ทรัคต์ แฟรงเฟิร์ต
ฮันโนเวอร์ 3-2 ไฟร์บวร์ก
แฮร์ธา เบอร์ลิน 0-4 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์   
ไมนซ์ 3-2 ฮัมบูร์ก
ชาลเก 04 4-1 เนิร์นแบร์ก
ฮอฟเฟนไฮม์ 3-1 ไอน์ทรัคต์ บราวน์ชไวก์
โวล์ฟสบวร์ก 3-1 โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook