เสือใต้คลอดชุดเหย้าใหม่เหมือนบาร์ซ่า

เสือใต้คลอดชุดเหย้าใหม่เหมือนบาร์ซ่า

เสือใต้คลอดชุดเหย้าใหม่เหมือนบาร์ซ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล " เป๊ป ออกแบบ? "เสือใต้" เซอร์ไพรส์แฟนบอล คลอดชุดใหม่ใช้ซีซั่นหน้าเป็นลายทางสีแดงสลับน้ำเงิน หน้าตาเหมือนชุดหย้าของ "บาร์ซ่า" เผยใช้เสื้อทีมปี 1996 เป็นต้นแบบ

บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เล่นเอาแฟนบอลของทีมงงเป็นไก่ตาแตก ละทิ้งธรรมเนียมชุดแข่งดั้งเดิมสีแดงล้วน หันมาใช้สีแดง-น้ำเงินเป็นสีหลักในเสื้อชุดแข่ง หลังมีการเปิดเผยชุดเหย้าที่ทัพ "เสือใต้" จะใช้สวมทำการแข่งขันในฤดูกาลหน้า และชุดดังกล่าวยังมีความคล้ายคลึงกับชุดของ บาร์เซโลน่า ยอดทีม ลา ลีกา สเปน ทีมเก่าของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีมด้วย

ตามรายงานจาก โกลดอทคอม ระบุว่า "เสือใต้" จะย้อนไปใช้เสื้อชุดเหย้าที่เคยใช้ในปี 1996 เพื่อรำลึกถึงการเอาชนะ บอร์กโดซ์ ด้วยสกอร์รวม 5-1 คว้าแชมป์ยูฟ่า คัพ มาครองได้ ซึ่งชุดดังกล่าวเป็นลายทางสีแดงสลับน้ำเงินเหมือนที่เปิดตัวออกมาใหม่ครั้งนี้ นอกจากนี้ที่คอเสื้อของชุดแข่งใหม่จะมีสโลแกน " Mia San Mia - Bavarian" หมายถึง เป็นสิ่งที่เราเป็น-บาวาเรียน อยู่ด้วย

ทั้งนี้ชุดใหม่ของทัพ "เสือใต้" ที่คล้ายกับชุดเหย้าของ "เจ้าบุญทุ่มนี้ จะสวมคู่กับกางเกงสีแดง และถุงเท้าสีแดงสลับน้ำเงิน ขณะที่ในเกมกับ สตุ๊ตการ์ท จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า ด้วย

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เสือใต้คลอดชุดเหย้าใหม่เหมือนบาร์ซ่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook