คอสต้าเจ็บต้นขาส่อพลาดช่วยตราหมีชี้แชมป์

คอสต้าเจ็บต้นขาส่อพลาดช่วยตราหมีชี้แชมป์

คอสต้าเจ็บต้นขาส่อพลาดช่วยตราหมีชี้แชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาวยิงตัวเก่งของ จ่าฝูงลาลีกา สเปน 'ดีเอโก้ คอสต้า' เจออาการบาดเจ็บรบกวน ส่อแววอาจจะพลาด 2 นัดในเกมชี้ชะตาแชมป์ กับ มาลากา และ บาร์เซโลน่า

แอตเลติโก มาดริด จ่าฝูงของศึก ลา ลีกา สเปน เจอข่าวเครียดกันทั้งสโมสรเมื่อ ดีเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าจอมยิงชาวสเปน มีปัญหาบาดเจ็บที่ต้นขาในช่วงโค้งสุดท้ายของการลุ้นแชมป์ลีก ก่อนต้องเร่งฟิตเพื่อดวลกับ บาร์เซโลนา ในเกมสุดท้ายของฤดูกาล
      
ดาวยิงทีมชาติสเปน ไม่ได้ลงซ้อมกับต้นสังกัดในช่วงเช้าวันที่ 9 พ.ค. ที่ ผ่านมา หลังมีปัญหาเจ็บต้นขาขึ้นมากระทันหัน โดยนัดที่ผ่านมา ในเกมพ่าย เลบานเต 0-2 เจ้าตัวก็ไม่ได้ลงเล่น ทำให้ต้องลุ้นว่า กอสตา จะได้ลงเล่นเกมที่พบ มาลากา สุดสัปดาห์นี้ด้วยหรือไม่
      
"ตราหมี" เปิดเผยว่า "ดีเอโก้ คอสต้า'  จะถูกนำตัวไปเช็กสภาพร่างกายกับทีมแพทย์ หลังทราบว่าเจ้าตัวบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านขวา แม้จะยืนยันได้ว่าไม่มีอาการฉีกขาด แต่ก็ลงสนามไม่ได้"
      
สำหรับ แอต มาดริด เวลานี้เหลืออีก 2 เกมคือเล่นในบ้านนัดสุดท้ายเจอ มาลากา วันที่ 11 พ.ค. ส่วนเกมส่งท้ายซีซันต้องไปเยือน "เจ้าบุญทุ่ม" คู่ต่อกรสำคัญในการลุ้นแชมป์ โดยสถานการณ์ปัจจุบัน แอต มาดริด มี 88 แต้ม ส่วน บาร์ซา ไล่หลังมาที่ 85 แต้ม ต้องชนะให้ได้เพื่อลุ้นโอกาสแชมป์


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook