เรือท้าบาร์ซ่าปักป้ายกุน3พันล้าน

เรือท้าบาร์ซ่าปักป้ายกุน3พันล้าน

เรือท้าบาร์ซ่าปักป้ายกุน3พันล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มีเงินก็มา! "เรือ" พร้อมท้าอำนาจเงิน "บาร์ซ่า" ตั้งต่าตัว "เอล กุน" แพงหู่ฉี่ 3,150 ล้านบาท หลังตกเป็นข่าว ยอดทีมแดนกระทิงอยากได้ตัวร่วมทัพ

สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวลุกขึ้นท้าอำนาจเงินของ บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์แห่งลา ลีกา สเปน ด้วยการตั้งค่าหัวของ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกของทีมไว้สูงถึง 70 ล้านยูโร (ประมาณ 3,150 ล้านบาท) หลังตกเป็นข่าวว่า "เจ้าบุญทุ่ม" พยายามอย่างยิ่งเพื่อคว้าตัวกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์รายนี้มาเสริมทัพ

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า "บาร์ซ่า" พยายามล่าตัว "เอล กุน" ไปร่วมถิ่นคัมป์ นู ตามใบสั่งของ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ของทีมที่มีรายงานว่าจะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่แน่นอนหาก "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่คว้าดาวเตะเพื่อนร่วมชาติรายนี้มาเล่นด้วยกันก่อน และแม้จะมีการออกมาปฏิเสธเรื่องนี้กันในภายหลัง แต่ก็เชื่อว่า อเกวโร่ เป็นที่ต้องการของยอดทีมแดนกระทิงดุรายนี้อย่างแท้จริง ทว่า "เรือใบสีฟ้า" จะไม่ยอมปล่อยเจ้าตัวออกไปด้วยราคาต่ำกว่าที่ตั้งไว้แน่นอน

สำหรับ "เอล กุน" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะโดนอาการบาดเจ็บรบกวนในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล แต่ก็ยังสามารถทำได้ถึง 17 ประตูจากการลงเล่น 22 เกมลีกเท่านั้น เป็นกำลังสำคัญให้ทีมมีลุ้นคว้าแชมป์ในเวลานี้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook