มาดามแป้งลั่นสาวไทยลุ้นตั๋วบอลโลกส.บอลฉีด10ล.

มาดามแป้งลั่นสาวไทยลุ้นตั๋วบอลโลกส.บอลฉีด10ล.

มาดามแป้งลั่นสาวไทยลุ้นตั๋วบอลโลกส.บอลฉีด10ล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย สุดมั่นแข้งสาวไทยมีโอกาสซิวตั๋วบอลโลก ลั่นตอนนี้ พร้อมสุดขีด สมาคมเตรียมอัดฉีดทันที 10 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา ณ อาคาร 2 ตึกเมืองไทยภัทรคอมเพล็กซ์ ได้มีการประกาศความพร้อมของแข้งสาวไทย ก่อนลุยศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย “เอเอฟซี วีเมนส์ เอเชี่ยนคัพ 2014” (รอบสุดท้าย) ที่เมืองโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 14-25 พ.ค.นี้ เพื่อเป็นการคัดเลือกเอา 5 ทีมผ่านเข้าไปรอบสุดท้ายฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2015 ที่ประเทศแคนาดานั้น
       
โดย "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เปิดเผยความพร้อมในช่วงโค้งสุดท้ายว่า "หลังจากมีการเรียกเก็บตัวฝึกซ้อมอย่างหนักและต่อเนื่อง ตั้งแต่เดือนก.พ. เป็นต้นมา ก็เพื่อเป้าหมายในการติด 1 ใน 5 ทีมของเอเชีย เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตหญิงชิงแชมป์โลก 2015 ให้ได้ ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องจึงทุ่มเทเป็นอย่างมาก"
       
"ตลอดการเก็บตัวที่ญี่ปุ่น รวมระยะเวลา 2 สัปดาห์ นักกีฬาได้ลงทีมกับนักกีฬาชั้นนำของญี่ปุ่น ซึ่งผลออกมาเป็นที่น่าพอใจ และกลับมาเก็บตัวที่ อ.มวกเหล็กจ.สระบุรี ซึ่งเราได้ตัดตัวนักกีฬาเหลือ 25 คน ตามโควตาของการแข่งขันเรียบร้อยแล้ว โดยกำหนดเดินทางไปประเทศเวียดนาม ในวันที่ 12 พ.ค.  เวลา 07:50 เที่ยวบินที่ TG550" มาดามแป้ง กล่าว
       
ขณะที่ "บิ๊กเปี๊ยก” องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ในฐานะตัวแทนของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เปิดเผยถึงการอัดฉีดนักฟุตบอลหญิงในครั้งนี้ว่า "ทางท่านนายก วรวีร์ มะกูดี ประกาศชัดเจนว่าจะมอบเงินอัดฉีดให้ทีมฟุตบอลหญิงทันที 10 ล้านบาท หากสามารถผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลกได้สำเร็จ และทางสมาคมฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทีมแข้งสาวไทยจะสามารถทำผลงานได้ออกมาตามที่ตั้งเป้าไว้ ทั้งนี้ เราได้ติดต่อขอให้มีการถ่ายทอดสดการแข่งขัน ทั้ง 3 นัด ซึ่งทางช่อง 11 รับเป็นผู้ดำเนินการให้ นับว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่คนไทยทุกคนจะได้ร่วมส่งกำลังให้ทีมฟุตบอลหญิงไปพร้อมๆ กัน"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook