กุนซือโต๊ะเล็กรับขาดกฤษดามีผล-หวังล้างแค้นยุ่น

กุนซือโต๊ะเล็กรับขาดกฤษดามีผล-หวังล้างแค้นยุ่น

กุนซือโต๊ะเล็กรับขาดกฤษดามีผล-หวังล้างแค้นยุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้ชวิคเตอร์ รับไทยมีปัญหาขาดกัปตันช้าง แต่ทุกคนพร้อมเต็มที่ในการล้างแค้นญี่ปุ่น ศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย วันที่ 7 พ.ค.

รอบ 8 ทีมสุดท้ายของการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 13 หรือ "เอเอฟซี ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ เวียดนาม 2014" ที่เมืองโฮจิมินห์ ซิตี้ ประเทศเวียดนาม ทีมชาติไทย อันดับ 16 ของโลก ที่เข้ารอบมาเป็นที่ 1 ของกลุ่มซี จะได้ล้างแค้นญี่ปุ่น อันดับ 13 ของโลก ทีมที่ 2 กลุ่มดี ในวันที่ 7 พ.ค. 2557  เวลา 15.30 น. ที่สนามมหาวิทยาลัยโตนดึ๊กถัง

ทีมชาติไทยมีปัญหาในเรื่องการจัดตัวผู้เล่นเมื่อ กฤษดา วงษ์แก้ว กัปตันทีมติดโทษแบน อัสมิง ตาเละ บาดเจ็บเข่าซ้ายลงเล่นไม่ได้ โดยในการซ้อมของทีมชาติไทยที่สนามมหาวิทยาลัยโตนดึ๊กถัง ซึ่งเป็นสังเวียนในการดวลกันญี่ปุ่น วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ โค้ชทีมชาติไทย เน้นในเรื่องการเข้าทำ และการยืนตำแหน่ง สำหรับ 5 คนแรกที่จะลงเป็นตัวจริง ได้แก่ คฑาวุธ หาญคำภา (GK), จิรวัฒน์ สอนวิเชียร, ก้องหล้า เหล็กกล้า (C), เจษฎา ชูเดช และ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง

"โค้ชวิค" เผยถึงการเจอกับญี่ปุ่นในการคุมทีมครั้งที่ 3 ของตัวเองว่า "ที่เจอกันมาผมรู้ดีว่าญี่ปุ่นเป็นทีมที่น่ากลัวแค่ไหน การที่เราจะอยู่ถึงวันสุดท้ายก็ต้องเอาชนะญี่ปุ่นให้ได้ การจะได้แชมป์นั้นหลังจากนี้ต้องชนะให้ได้ทุกทีม ผมและนักเตะพร้อมเจอกับทุกทีม การที่เราไม่มีช้าง (กฤษดา วงษ์แก้ว) เป็นปัญหาในการทำเกมรุก แต่นักเตะคนอื่นๆพร้อมจะพิสูจน์ตัวเองและพร้อมทำเพื่อทีมอย่างเต็มที่เพื่อพาทีมชาติไทยชนะให้ได้"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook