เนวินโวถึงเวลาย้ำแค้นกิเลนชวนแฟนบอลชม 10 พ.ค.นี้

เนวินโวถึงเวลาย้ำแค้นกิเลนชวนแฟนบอลชม 10 พ.ค.นี้

เนวินโวถึงเวลาย้ำแค้นกิเลนชวนแฟนบอลชม 10 พ.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่าจะย้ำแค้นเอสซีจีเมืองทองฯ ได้อีกครั้ง หลังเอาชนะมาได้ในถ้วย ก.เมื่อต้นปี ชี้ผลงานของทีมดีขึ้นแล้ว และสถิติไม่แพ้เมืองทองจะต้องอยู่ต่อไป

หลังจากที่เก็บชัยชนะในลีกได้ 2 เกมติดต่อกันสำหรับทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ล่าสุดบุกไปชนะแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี 2-0 ในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 พ.ค.ที่ผ่านมา ทำให้ล่าสุดแชมป์เก่าขยับขึ้นมาอยู่ 10 ของตารางมีอยู่ 16 คะแนนตามหลังจ่าฝูงบีอีซี เทโร และเอสซีจี เมืองทอง อยู่ 7 คะแนน
 
ด้าน เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร "ปราสาทสายฟ้า" ออกมาเผยว่า "ตอนนี้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ของเรากลับมาแล้ว และสำหรับเกมบิ๊กแมตช์ในวันที่ 10 พ.ค.นี้ ที่เราจะพบกับเอสซีจี เมืองทองฯ ขอเชิญชวนแฟนๆ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคนมาร่วมเก็บ 3 แต้มสำคัญในบ้านของเรา เราจะช่วยกัน "ยำกิเลน" เพื่อกลับมาสู่เส้นทางป้องกันแชมป์ไทยลีกปีนี้ และผมขอยืนยันอีกครั้งว่า "แพ้ใครแพ้ได้ แต่อย่าแพ้เมืองทอง" และสถิติดังกล่าวมันจะต้องอยู่ต่อไป"
 
โดยศึกซูเปอร์บิ๊กแมตช์ระหว่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จะระเบิดศึกกันในวันเสาร์ที่ 10 พ.ค.นี้ ที่สนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.
 
สำหรับสถิติที่เคยพบกันของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ เอสซีจี เมืองทองฯ พบกันมาทั้งหมด 12 เกม แบ่งเป็นในลีก 8 เกมและฟุตบอลถ้วย 4 เกม

โดยบุรีรัมย์ ยังไม่เคยปราชัยให้กับเมืองทองฯ เลย ในลีก 8 นัดที่พบกัน บุรีรัมย์ ชนะได้ 3 ครั้ง เสมอ 5 ครั้ง ส่วนบอลถ้วย 4 นัดแบ่งเป็นไทยคมเอเฟเอคัพ 2 นัดบุรีรัมย์ชนะ 1-0 ทั้งสองนัดในปี 2012 กับ 2013 และในถ้วยพระราชทาน ก. 2 ครั้ง  บุรีรัมย์ก็ชนะได้ทั้งสองครั้ง ปี 2013 ชนะ 2-0

และล่าสุดเมื่อต้นฤดูกาล 2014 วันที่ 1 ก.พ.2557 ที่ผ่านมาชนะ 1-0 จากประตูชัยของ เจย์ ซิมป์สัน  สรุปทั้งหมด บุรีรัมย์ ชนะ 7 เสมอ 5 ยังไม่เคยแพ้เอสซีจี เมืองทองฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook