หึ่ง!ยูเว่บรรลุคว้าตัวนานี่ร่วมก๊วน

หึ่ง!ยูเว่บรรลุคว้าตัวนานี่ร่วมก๊วน

หึ่ง!ยูเว่บรรลุคว้าตัวนานี่ร่วมก๊วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : แฟน "ปีศาจแดง" แอบเฮ ! สื่อ "มะกะโรนี" ประโคมข่าว "ยูเว่" บรรลุข้อตกลงคว้าตัว นานี่ ได้แล้วที่ 225 ล้านบาท คาดนักเตะได้ค่าเหนื่อย 180 ล้านบาท ต่อซีซั่น

"ตุ๊ตโต้สปอร์ต" สื่อชื่อดังประเทศอิตาลี รายงานว่า ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว หลุยส์ นานี่ มิดฟิลด์ริมเส้นทีมชาติโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพได้แล้วในช่วงซัมเมอร์นี้

รายงาน จากแดน "มะกะโรนี" ระบุว่า ทัพ "ม้าลาย" ซึ่งมีข่าวคราวสนใจปีกวัย 27 กะรัต มาร่วมทีมนานกว่า 1 ปี และล่าสุด ยูเวนตุส ก็สามารถบรรลุข้อตกลงกับทาง "ปีศาจแดง" ได้สำเร็จ โดยเชื่อว่ามีค่าตัวอยู่ที่ 5 ล้านยูโร (ประมาณ 225 ล้านบาท) พร้อมเพิ่มโบนัสให้อีกหากนักเตะรายนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยังคาดว่า นานี่ จะได้รับค่าเหนื่อย 4 ล้านยูโร (ประมาณ 180 ล้านบาท) ต่อซีซั่น อีกด้วย

ทั้งนี้ นานี่ แทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามให้กับ "ปีศาจแดง" ในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา อีกทั้งยังต้องมาเจอกับปัญหาอาการบาดเจ็บตามเล่นงาน โดย 2 ฤดูกาลล่าสุดเจ้าตัวลงเล่นภายในลีก ไปเพียง 22 นัด ยิงได้ 1 ประตู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook