เซลบี้ตบเฉือนโรเบิร์ตสันลิ่วชิงสอยคิวโลก

เซลบี้ตบเฉือนโรเบิร์ตสันลิ่วชิงสอยคิวโลก

เซลบี้ตบเฉือนโรเบิร์ตสันลิ่วชิงสอยคิวโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซลบี้ ฟอร์มฮอต หลังสอยคิวเฉือนชนะ โรเบิร์ตสัน 17-15 เฟรม ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เวิลด์ สนุกเกอร์ 2014 ไปพบกับ "รอนนี่" เจ้าของแชมป์รายการนี้ 5 สมัย

มาร์ค เซลบี้ นักสนุกเกอร์ชาวอังกฤษ โชว์ฟอร์มร้อนแรง หลังสอยคิวเฉือนเอาชนะ นีล โรเบิร์ตสัน มือวางอันดับ 1 ของโลก ไป 17-15 เฟรม ในรอบตัดเชือก ศึก ดาฟาเบ็ท เวิลด์ สนุกเกอร์ แชมเปี้ยนชิพ 2014 ณ ครูเซเบิล เธียเตอร์ เมืองเชฟฟิลด์ แดน "ผู้ดี" เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (3 พ.ค.) ต่อเนื่องจากเซสชั่นแรกที่นำไปก่อน 9-7 โดยนักตบหัวคิวรายนี้ จะผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศพบกับ รอนนี่ โอ ซัลลิแวน เจ้าของแชมป์รายการนี้ 5 สมัย

นักสอยคิวเลือด "ผู้ดี" มือวางอันดับ 2 ของโลก กล่าวหลังชัยชนะและผ่านเข้าไปพบกับ "รอนนี่" ว่า "ตอนนี้ผมไม่ได้รู้สึกแย่อะไร แต่แน่นอนผมคงจะนอนไม่หลับเป็นแน่ เพราะผมคงรู้สึกตื่นเต้นสุดๆที่ผ่านปสู่รอบชิงชนะเลิศ แต่กระนั้นผมก็จะสนุกสนานกับการแข่งครั้งนี้ ซึ่งการพบกับ รอนนี่ เขาเป็นคนอัจฉริยะและไม่กลัวผู้ใด เขาเป็นคนที่เล่นได้ยอดเยี่ยมและพลาดน้อยมาก แต่กระนั้นผมก็รู้ว่าผมยังมีโอกาสเอาชนะอยู่เหมือนกัน"

ขณะที่ ผู้แพ้อย่าง โรเบิร์ตสัน กล่าวหลังพ่ายแมตช์นี้ว่า "นี่เป็นมาตรฐานของรายการนี้ในรอบรองชนะเลิศ ผมเคยโชว์ฟอร์มได้ดีเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่วันนี้ เซลบี้ เล่นได้ดีที่สุด เท่าที่ผมเคยเห็นผม เขาเล่นได้ยอดเยี่ยมจริงๆ ซึ่งแม้ว่า รอนนี่ มีสถิติไม่เคยแพ้ใครนัดการชิงแชมป์โลก 5 ครั้งที่ผ่านมา แต่หาก เซลบี้ สามารถเล่นได้ดีเหมือนที่เล่นกับผมในวันนี้ รอนนี่ ต้องเจอกับปัญหาหนักแน่นอน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook