ค้นทุบไก่ 2-0 การันตีอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกแล้ว

ค้นทุบไก่ 2-0 การันตีอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกแล้ว

ค้นทุบไก่ 2-0 การันตีอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ขุนค้อน' เวสต์แฮม เปิดบ้านทุบ 'ไก่เดือยทอง' สเปอร์ส 2-0 การันตีอยู่รอดในลีกสูงสุดต่อไปเรียบร้อยแล้ว ด้านผู้มาเยือน ส่อวืดตั๋วฟุตบอลสโมสรยุโรป

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่แรกประจำสัปห์ดา "ขุนค้อน" เวสต์แฮม เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส โดยเกมนี้ กุนซือ แซม อัลลาไดซ์ ส่ง แอนดี คาร์โรลล์, มาร์ค โนเบิล เป็นจอมทัพ ส่วนทีมเยือน มีเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และ แฮร์รี เคน เป็นหัวหอก

เริ่มเกม เป็นเจ้าถิ่น "ขุนค้อน" ที่ครองบอลเปิดเกมรุกเข้าใส่ ผู้มาเยือนก่อน และเกือบได้จุดโทษ แต่ผู้ตัดสิน ฟิล ดาวน์ ยังใจแข็ง และเป็นผู้มาเยือน มีโอกาสบ้าง จาการโขก ของเปาลินโญ แต่ก็ได้แค่เสียว หลังจากนั้น รูปเกมที่สเปอร์ส กำลังบุกเพลินๆ เวสต์แฮมได้โต้กลับ สจวร์ต ดาวนิง พยายามลากบอลเข้ากรอบเขตโทษ แต่ถูกยูเนส กาบูล รวบล้มลง ผู้ตัดสินควักใบแดงให้ทันที

จากจังหวะดังกล่าว คาร์โรล ซัดบอลพุ่งเกือบเสยใต้คาน แต่ถูกฮูโก ยอริส ปัดทิ้งไปได้ก่อน แต่ในจังหวะเตะมุม คาโรล์ ได้โขกไปแฮลบ เคน ตุงตาข่าย เวสต์แฮม ขึ้นนำ 1-0 จากนั้นรูปเกมทั้งหมด ก็เป็นของเวสต์แฮม โหมบุกอย่างต่อเนื่อง ก่อนจะมาได้ประตูที่ 2 ในช่วง ก่อนหมดเวลาครึ่งแรก 1 นาที จากฟรีคิกของดาวนิง ทำให้จบครึ่งแรก เวสต์แฮม นำ 2-0

ในครึ่งเวลาหลัง สเปอร์ส ที่มีผุ้เล่นน้อยกว่า พยายามเปิดเกมรุกเข้าสู้ แต่เวสต์แฮม ก็แพ็คเกมรับได้อย่างเหนียวแน่น  และมีเกมโต้กลับที่อันตราย แต่ทั้ง 2 ทีมก็พังประตูเพิ่มไม่ได้ครบ 90 นาที เวสต์แฮม เก็บชนะชนะ พร้อมคว้า 3 แต้ม สำคัญการันตี รอดพ้นการตกชั้นอย่างแน่นอนแล้ว ในขณะที่ สเปอร์ส ต้องหนาวๆ ร้อน เพราะอาจถูก แมนฯ ไนเต็ด ไล่แซงจนทำให้วืดเโคสตาฟูตบอลยุโรป้าลีกได้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook