เปเญกรินีเปรยซิลบาอาจฟิตทันบุกรังท็อฟฟี่

เปเญกรินีเปรยซิลบาอาจฟิตทันบุกรังท็อฟฟี่

เปเญกรินีเปรยซิลบาอาจฟิตทันบุกรังท็อฟฟี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาวเตะจอมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี 'ดาบิด ซิลบา' เตรียมกลับมามีชื่อลงสนามช่วยทีมอีกครั้งในเกมสุดสำคัญ ที่จะบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในคืนวันที่ 3 พ.ค. นี้

มานูเอล เปเญกรินี ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาเผยถึงอาการบาดเจ็บของ ดาบิด ซิลบา เพลเมกเกอร์เลือดสแปนิช ก่อนเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในคืนวันที่ 3 พ.ค. นี้ ว่า เจ้าตัวใกล้ สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัด โดยยอมรับเป็นงานหนักเพราะ "ท๊อฟฟี" ต้องเดินหน้าเต็มที่เพื่อโควต้าแชมเปียนส์ลีก
      
อดีตสตาร์ดังของ บาเลนเซีย ไม่ได้ลงสนามให้กับ "เรือใบสีฟ้า" ในเกมที่สโมสรบุกเอาชนะ คริสตัน พาเลซ 2-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่ข้อท้า ขณะที่สถานการณ์ในปัจจุบัน ซิตี ยังไล่หลัง ลิเวอร์พูล อยู่ถึง 3 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 เกม โดยต้องการเก็บชัยชนะให้ได้ทุกนัดในฤดูกาลนี้ ประตูได้เสียที่ต้องตัดสิน
แชมป์จะดีกว่าทันที ซึ่งการบุกเยือน เอฟเวอร์ตัน ถือเป็นแมตช์สำคัญอีกนัดในการลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้ด้วย
      
"ซิลบา จะได้ลงสนามเจาคือนักเตะคนสำคัญของเรา แต่เกมนี้ก็จะเป็นเกมที่ยากเรายังพบกับความกดดันเช่นเคย เอฟเวอร์ตัน เป็นทีมที่เล่นดีและเล่นด้วยยาก ที่สำคัญพวกเขากำลังต่อสู้เพื่อการไปเล่นในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก" เปเญกรินี ให้สัมภาษณ์


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook