บิลเบาซิวตั๋วยุโรปบุกต้อนบาเยกาโน่ยับ3-0

บิลเบาซิวตั๋วยุโรปบุกต้อนบาเยกาโน่ยับ3-0

บิลเบาซิวตั๋วยุโรปบุกต้อนบาเยกาโน่ยับ3-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอธเลติก บิลเบา การันตีพื้นที่ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก แน่นอนแล้ว หลังจากบุกไปยิง ราโย บาเยกาโน่ 3-0

ศึกลาลีกา สเปน เมื่อคืนที่ผ่านมา ราโย บาเยกาโน่ เปิดรัง เจอกับ แอธเลติก บิลเบา ที่กำลังต้องการ 3 คะแนนเพื่อการันตีตั๋วบอลยุโรป เกมนี้เจ้าบ้านที่ขนาดตัวหลังหลายตำแหน่งยังวาง รูเบน โรคินา, เซบาสเตียน เฟร์นานเดซ และ ยาโก ฟัลเก ลงมาปั้นเกมให้กับ ฮัวกิน ลาร์รีเวย์ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ เข้าถล่มประตู ส่วนทีมเยือน มี อันเดร์ เอร์เรรา และ มาร์เกล ซูซาเอตา ทำเกม โดยมี อาริตซ์ อาดูริซ กองหน้าตัวเป้าเป็นตัวปิดสกอร์
      
ในช่วงแรกทั้งสองทีมสู้กันที่แดนกลางยังไม่มีใครครอบบอลได้มากกว่า กระทั่งนาที 20 ทีมเยือนมาได้ลูกเตะมุม มาร์เกล ซูซาเอตา โยนเข้ามาหน้าประตู รูเบน ออกมาตัดบอลพลาดเลยมาถึง มิเกล ซาน โฆเซ กระโดดดีดลูกส้นให้ทีมเยือนออกนำ 1-0 นาที 30 สกอร์ไหลเป็น 2-0 อย่างรวดเร็วจากความผิดพลาดของแนวรับเจ้าบ้านอีกครั้ง อเลฮานโดร กัลเวซ ผิดพลาดเสียบอลในแนวตัวเอง และเป็น ออสการ์ เดอ มากอส ได้ยิงเหน่งๆ หน้าประตูไม่มีพลาด และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้
      
ครึ่งหลัง ราโย พยายามเปิดเกมรุกต่อเนื่องหวังยิงประตูตีตื้น แต่ก็ทำอะไรแนวรับของ บิลเบา ไม่ได้ ก่อนจะมาถูก อันเดร์ เอร์เรรา ยิงฟรีคิกลักไก่จากแถวๆ จุดโทษบอลโค้งย้อนเข้าประตูเป็นประตูฝังให้ บิลเบา บุกชนะสบายๆ 3-0 มี 65 แต้ม รั้งที่ 4 ถาวร คว้าโควต้าไปศึกฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook