เปิดศึกสวิง “สีสันตะวันออก ชลบุรี กอล์ฟ พาราไดซ์ 2014”

เปิดศึกสวิง “สีสันตะวันออก ชลบุรี กอล์ฟ พาราไดซ์ 2014”

เปิดศึกสวิง “สีสันตะวันออก ชลบุรี กอล์ฟ พาราไดซ์ 2014”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดศึกดวลสวิง “สีสันตะวันออก ชลบุรี กอล์ฟ พาราไดซ์ 2014” เริ่มรอบคัดเลือกสนามแรก วันศุกร์ที่ 30 พ.ค. นี้

นายธารทิพย์ มีลักษณะ ผู้อำนวยการสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัด ชลบุรี จับมือ สนามกอล์ฟชั้นนำภาคตะวันออก เป็นประธานแถลงข่าว โครงการ “สีสันตะวันออก ชลบุรี กอล์ฟ พาราไดซ์ 2014”  เมื่อวันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่ โรงแรมโกลเด้นท์ ทิวลิป พระราม 9 กรุงเทพฯ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ ทั้ง ชาวไทย-ต่างชาติ ให้เดินทางมาท่องเที่ยวและจับจ่ายใช้สอยภายในประเทศไทย  
   
สำหรับโครงการนี้ ใน รอบคัดเลือก รับสมัครนักกอล์ฟ 144 คน คัดผู้เข้ารอบฝีมือดี อันดับ 1-30 คน และโดยการจับสลากรางวัล ลักกี้ดรอว์ จำนวน 5 คน เข้าร่วมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศ ประจำภูมิภาคภาคตะวันออก “สีสันตะวันออก ชลบุรี กอล์ฟ พาราไดซ์” พร้อมทั้งของรางวัลต่างๆ จากผู้สนับสนุนมากมาย
   
กำหนดการแข่งขัน รอบคัดเลือก 3 สนาม ได้แก่ วันศุกร์ที่ 30 พ.ค.ที่ สนาม เขาเขียว คันทรีคลับ, วันศุกร์ที่ 20 มิ.ย.ที่ สนาม บางพระ กอล์ฟ คลับ, วันศุกร์ที่ 25 ก.ค.ที่ สนาม ฟินิกซ์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ และ รอบชิงชนะเลิศ วันจันทร์ที่18 ส.ค.ที่สนามสยามคันทรีคลับ พัทยา โอล์ดคอร์ส จังหวัด ชลบุรี ค่าสมัครเพียง 1,300 บาท (รวม แคดดี้, กรีนฟี และ อาหารงานเลี้ยงเย็น พร้อมของรางวัลจับสลากมากมายในทุกสนาม) สนใจสมัครเข้าร่วมแข่งขัน สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ประสานงานโครงการฯ โทร. 08-4465-1118-9 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook